Tiến sĩ Ngọc Giàu đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trải qua nhiều vòng thi và có phần trả lời ứng xử tốt, Võ Thị Ngọc Giàu đã xuất sắc giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022.

Vượt qua những đối thủ
Vượt qua những đối thủ "nặng ký", doanh nhân Võ Thị Ngọc Giàu đã giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022. Ảnh: BTC
Tối 24.5, vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 diễn ra tại Đà Nẵng. Trong đêm thi quan trọng này, các nữ doanh nhân lần lượt tham gia trình diễn trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội. Những phần thi này giúp các thí sinh có thể bộc lộ được sự dịu dàng, quyến rũ và nữ tính của mình trước giám khảo và khán giả.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân và danh ca Ngọc Sơn đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi. Ảnh: BTC
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Ngọc Hân và danh ca Ngọc Sơn đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi. Ảnh: BTC
Sau khi trải qua các phần thi trình diễn, ban giám khảo chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết bước vào vòng thi ứng xử. Trong đó có Nguyễn Thị Thảo (SBD: 123), Lê Thị Hồng Thắm (SBD: 079), Võ Thị Ngọc Giàu (SBD: 279), Vũ Thị Xuyến (SBD: 225), Vũ Khánh Hòa (SBD: 139) và Phan Thị Lệ Thu (SBD: 177).

Hoa hậu và các Á hậu khoe sắc trong đêm chung kết. Ảnh: BTC
Hoa hậu và các Á hậu khoe sắc trong đêm chung kết. Ảnh: BTC
Trong vòng thi này, nữ doanh nhân Võ Thị Ngọc Giàu đã có phần trả lời thông minh và quyết đoán giúp cô đăng quangHoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022. Theo ban tổ chức, tân hoa hậu có học vị tiến sĩ và là lãnh đạo của công ty kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Thí sinh Vũ Khánh Hòa đoạt ngôi vị Á hậu 1. Trong khi đó, Á hậu 2 được trao cho thí sinh Lê Thị Hồng Thắm và Phan Thị Lệ Thu. Đồng danh hiệu Á hậu 3 thuộc về hai thí sinh Nguyễn Thị Thảo và Vũ Thị Xuyến. Ngoài ra, thí sinh Lý Thị Ngân cũng giành được giải thưởng Người đẹp dạ hội và danh hiệu Hoa hậu Thiện nguyện.
Theo Minh Hy (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.