Người mẫu ngoại cỡ gốc Á đầu tiên lên bìa tạp chí hàng đầu Anh, Mỹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Yumi Nu đã định nghĩa lại tiêu chuẩn cái đẹp, từng bước mở ra cơ hội cho những người mẫu ngoại cỡ trong giới thời trang.
Xuất hiện đầy cuốn hút trên những biển quảng cáo khổng lồ của H&M, chụp ảnh áo tắm cho tạp chí Sports Illustrated hay sánh bước cùng Kendall Jenner và Bella Hadid tại show diễn ‘La Montagne’ của Jacquemus, Yumi Nu đều nổi bật.
Tháng 3.2021, tạp chí Sports Illustrated thông báo Yumi Nu - người mẫu ngoại cỡ gốc Nhật Bản sẽ trở thành người mẫu trang bìa mới.
Điều này đồng nghĩa với việc Yumi Nu sẽ trở thành người mẫu ngoại cỡ Châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm đình đám hàng đầu nước Mỹ. Trước đó, cô chụp hình lần đầu cho tạp chí này vào năm 2021.
"Tôi rất vinh dự vì được là một phần của Sports Illustrated Swimsuit đồng thời đại diện cho các cô gái Châu Á có đường cong đầy đặn", nữ người mẫu chia sẻ cảm nghĩ.
MJ Day, tổng biên tập tạp chí Sports Illustrated dành lời khen cho gương mặt trang bìa đặc biệt: "Yumi sở hữu sự tự tin và luôn đánh giá cao bản thân. Cô ấy không ép mình theo bất kỳ tiêu chuẩn vẻ đẹp truyền thống nào và luôn cảm thấy mình là một người phụ nữ quyền lực, xinh đẹp, gợi cảm".
 
Yumi Nu khoe đường cong đầy đặn, quyến rũ trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated. Ảnh: Sports Illustrated.
Yumi Nu khoe đường cong đầy đặn, quyến rũ trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated. Ảnh: Sports Illustrated.
Người đẹp cao 1,8m bắt đầu làm người mẫu từ năm 2010. Cô đã xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue của Mỹ, Nhật và Anh - điều mà chưa người mẫu ngoại cỡ Châu Á nào làm được.
Xuất hiện trên những tấm biển quảng cáo khổng lồ của H&M, sánh bước cùng Kendall Jenner và Bella Hadid tại show diễn ‘La Montagne’ của Jacquemus, hay chụp ảnh họa báo, Yumi Nu đều vô cùng nổi bật.
Ngày nay, những người mẫu ngoại cỡ như Ashley Graham, Paloma Elsesser và Precious Lee thường xuyên góp mặt trong các chiến dịch quảng bá thời trang và trên các trang bìa tạp chí.
Tuy nhiên, Yumi Nu vẫn được coi là người làm nên lịch sử khi bắt đầu sự nghiệp hơn 10 năm, lựa chọn sự khác biệt và truyền tải thông điệp về vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ.
 
 
Yumi Nu mang nét đẹp hòa trộn giữa 2 dòng máu Nhật Bản và Hà Lan. Người mẫu 26 tuổi có thần thái tự tin, cuốn hút. Ảnh: ST.
Yumi Nu mang nét đẹp hòa trộn giữa 2 dòng máu Nhật Bản và Hà Lan. Người mẫu 26 tuổi có thần thái tự tin, cuốn hút. Ảnh: ST
Theo Huyền Chi (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/nguoi-mau-ngoai-co-goc-a-dau-tien-len-bia-tap-chi-hang-dau-anh-my-1050473.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.