Miss International 2022 sắp diễn ra, cơ hội nào cho Á hậu Phương Anh?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á hậu Phương Anh được cộng đồng fan sắc đẹp đặt nhiều kỳ vọng khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2022 tại Nhật Bản.

Mới đây, fanpage chính thức của Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế) đăng tải thông báo mới nhất về cuộc thi. Theo đó, sau hai năm tạm hoãn do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Miss International 2022 sẽ được khởi động lại vào tháng 12 tại Nhật Bản. Thông tin này khiến các fan sắc đẹp vô cùng háo hức chờ ngày Á hậu Phương Anh - đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp này.

 

Miss International 2022 dự kiến tổ chức vào tháng 12/2022 tại Nhật Bản. (Ảnh: Fanpage International)
Miss International 2022 dự kiến tổ chức vào tháng 12/2022 tại Nhật Bản. (Ảnh: Fanpage International)



Giành được danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Ngọc Phương Anh lẽ ra có cơ hội đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại Miss International 2020. Tuy nhiên, vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người đẹp này phải chờ đợi thêm hai năm. Biết tin Miss International 2020 bị lùi lịch tổ chức, Á hậu Phương Anh bày tỏ sự tiếc nuối: "Thú thật với cả nhà, tôi có hơi buồn nhẹ khi nghe tin cuộc thi Miss International sẽ dời qua năm sau. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu đây là một quyết định đúng đắn vì sức khoẻ của mọi người là ưu tiên hàng đầu. Trong thời gian này, chúng ta cố gắng giữ gìn sức khỏe, tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch 5K và chăm lo yêu thương bạn bè, gia đình".

Nàng Á hậu hứa sẽ cố gắng tập luyện, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Cơ hội nào cho Á hậu Phương Anh?

Á hậu Phương Anh sở hữu chiều cao 1,76m cùng số đo ba vòng lần lượt là 87-63-91cm. Cô có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh, Pháp. Được biết, để tham dự Miss International 2022, người đẹp sinh năm 1998 đã dành nhiều thời gian học tiếng Nhật Bản. Với vốn ngoại ngữ đáng nể và nhan sắc ngọt ngào, Phương Anh đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi danh giá này.


 

Á hậu Phương Anh được giới chuyên môn đánh giá cao. (Ảnh: FBNV)
Á hậu Phương Anh được giới chuyên môn đánh giá cao. (Ảnh: FBNV)


Cuối tháng 4/2022, chuyên trang sắc đẹp Itspageantstimes công bố bảng xếp hạng dự đoán Top 10 Miss International 2022. Chuyên trang này dự đoán, Á hậu Phương Anh lọt top 8 chung cuộc. Người đẹp được dự đoán sẽ đăng quang Miss International 2022 là đại diện Philippines. Tiếp theo sau lần lượt là các mỹ nhân đến từ: Kenya, Mexico, Ecuador, Pháp, Ấn Độ, Venezuela.

 

 
Á hậu Phương Anh là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2022. (Ảnh: FBNV)
Á hậu Phương Anh là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2022. (Ảnh: FBNV)



Trước đó, chuyên trang Missosology lại cho rằng, người đẹp đến từ Panama là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu. Á hậu Phương Anh được dự đoán giành giải Á hậu 1 của cuộc thi. Ba người đẹp còn lại trong top 5 bảng xếp hạng là đại diện đến từ Kenya, Cộng hòa Séc, Mexico…

Miss International là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Hiện tại, Sireethorn Leearamwat đến từ Thái Lan vẫn là đương kim Hoa hậu Quốc tế. Đến thời điểm này, mỹ nhân Thái Lan đang là người đẹp giữ vương miện Miss Internation lâu nhất trong lịch sử cuộc thi.

Á hậu Phương Anh là ai?

Á hậu Phương Anh (tên thật là Phạm Ngọc Phương Anh) sinh năm 1998 ở TP.HCM. Bên cạnh danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh còn được biết đến là một nữ sinh xinh đẹp, tài năng và được nhiều người ưu ái gọi cô là "Á hậu học giỏi".


 

Á hậu Phương Anh được khán giả yêu mến gọi là
Á hậu Phương Anh được khán giả yêu mến gọi là "Á hậu học giỏi". (Ảnh: FBNV)



Đầu năm 2022, Á hậu Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành hệ thống thông tin quản lý trường Đại học RMIT với số điểm cao 3,5/4. Sau khi tốt nghiệp, người đẹp tiếp tục nhận học bổng thạc sĩ ở ngôi trường này. Khi nhận được câu hỏi về ngành học, Phương Anh thành thật cho biết: "Bản thân tôi giỏi và thích các môn tự nhiên, có tính toán nên tôi muốn theo những ngành khoa học tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, vì công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, tôi nghĩ cần biết nhiều hơn về lĩnh vực này".

Á hậu Phương Anh tiết lộ, điều thúc đẩy cô luôn cố gắng học tập và đạt thành tích cao là tấm gương từ anh chị. Cô cũng sớm nhận thấy sự quan trọng của việc học. Nhờ học tập chăm chỉ, Phương Anh được tham gia chương trình trao đổi sinh viên với Iceland khi đang học năm 3 đại học, mở ra nhiều cơ hội thu thập thêm kiến thức…


 

 Á hậu Phương Anh sở hữu chiều cao 1,76m cùng số đo ba vòng lần lượt là 87-63-91cm. (Ảnh: FBNV)
Á hậu Phương Anh sở hữu chiều cao 1,76m cùng số đo ba vòng lần lượt là 87-63-91cm. (Ảnh: FBNV)

https://danviet.vn/miss-international-2022-sap-dien-ra-co-hoi-nao-cho-a-hau-phuong-anh-2022050318425398.htm
 

Theo Châu Anh (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.