Đằng sau vương miện Miss Teen United Nations của nữ sinh Kiên Giang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nữ sinh Kiên Giang Trương Phương Nga bật mí những câu chuyện thú vị đằng sau hành trình chinh phục vương miện Miss Teen United Nations 2022.

Trương Phương Nga vừa đăng quang Miss Teen United Nations 2022 diễn ra tại Ấn Độ. Đại diện Việt Nam đã vượt qua 30 thí sinh xuất sắc đến từ các quốc gia khác để chinh phục ngôi vị cao nhất của chương trình.

Hiện Phương Nga đang theo học lớp 10 chuyên Sinh, trường THPT chuyên Huỳnh Mẫn Đạt, tỉnh Kiên Giang. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, Phương Nga còn học giỏi, có nhiều tài lẻ.


 

Trương Phương Nga trong đêm chung kết Miss Teen United Nations. Ảnh: NVCC.
Trương Phương Nga trong đêm chung kết Miss Teen United Nations. Ảnh: NVCC.


Trao đổi với Lao Động, Phương Nga cho biết ngay từ đầu, mục tiêu của nữ sinh Kiên Giang đã là chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss Teen United Nations. Vì vậy, Phương Nga đã cố gắng học tập và trau dồi thật thuần thục về mọi mặt như catwalk, nhảy múa, ca hát, thuyết trình để có tâm lý tự tin nhất có thể.

Nói về những khó khăn khi đến Ấn Độ tham dự chương trình, Phương Nga chia sẻ: “Tôi gặp một chút khó khăn khi thời tiết ở Ấn Độ rất nóng. Khi tôi và các bạn hoạt động ngoài trời, nhiệt độ lên tới 40-41 độ C. Cả đoàn phải bôi kem chống nắng toàn thân. Mọi người phải dậy sớm và thức khuya, qua ngày mới được nghỉ ngơi. Nhưng tôi vẫn rất vui khi được hoạt động và giao lưu với các bạn".

Trong đêm chung kết, Phương Nga được xướng tên với ngôi vị hoa hậu, danh hiệu Á hậu 2 được trao cho đại diện đến từ Zimbabwe và Á hậu 1 được trao cho đại diện đến từ Nigeria.

"Tôi ấn tượng nhất là với Á hậu 2 đến từ Zimbabwe. Cô ấy là người đầu tiên tôi gặp ở cuộc thi. Cô ấy rất hòa đồng. Lần đầu gặp cô ấy đã ôm tôi và hỏi thăm, rất tình cảm. Khi tôi bị mất cặp mi dán, cô ấy cho em cả một hộp để make up trong đêm chung kết", Phương Nga cho biết.


 

Phương Nga được Á hậu Hoàng Thùy hướng dẫn đi catwalk, trình diễn. Ảnh: FBNV.
Phương Nga được Á hậu Hoàng Thùy hướng dẫn đi catwalk, trình diễn. Ảnh: FBNV.



Ở phần quốc phục, Phương Nga mặc trang phục “Cá chép hóa rồng” của nhà thiết kế Phương Hồ. Để có được màn trình diễn tốt nhất, Phương Nga đã tập luyện rất kỹ với Á hậu Hoàng Thùy.

"Buổi làm việc với chị Hoàng Thùy rất vui và suôn sẻ. Chị ấy chỉ cho tôi tất cả các kỹ năng như catwalk, xử lý tình huống, những bước đi cơ bản, cách xoay váy và cười, diễn thế nào cho tự tin, đặc biệt là cách lấy hơi bụng sao cho hô to được tên mình và Việt Nam", Phương Nga vui vẻ kể lại.


 

Trang phục “Cá chép hóa rồng” của Phương Nga trong phần thi quốc phục. Ảnh: NVCC.
Trang phục “Cá chép hóa rồng” của Phương Nga trong phần thi quốc phục. Ảnh: NVCC.



Sau khi đăng quang, Phương Nga cho biết cuộc sống của nữ sinh Kiên Giang không có nhiều thay đổi. Nga nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng từ thầy cô và bạn bè trong trường.

Về thành tích học tập, nữ sinh 16 tuổi đã có 10 năm là lớp trưởng và luôn đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Bên cạnh đó, ngoại ngữ của Nga cũng rất khá, có thể giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.

"Việc học tập của tôi không bị ảnh hưởng nhiều lắm. Tôi xin nghỉ vài tuần để đi thi, nhà trường cũng ủng hộ và tạo điều kiện hết mức.

Ngay cả trước khi đi thi thầy cô và các bạn cũng động viên tôi để chinh phục danh hiệu cao quý nhất", Phương Nga nói.

Nữ sinh Kiên Giang khẳng định sau cuộc thi, Phương Nga lại trở về với cuộc sống đời thường, tập trung cho việc học, cuộc sống không có gì thay đổi.

 

https://laodong.vn/van-hoa-giai-tri/dang-sau-vuong-mien-miss-teen-united-nations-cua-nu-sinh-kien-giang-1043798.ldo
 

Theo Chi Trần (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.