Lan Phương diện bikini khoe dáng bên chồng Tây cao 2m

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khoảnh khắc Lan Phương diện bikini khoe vóc dáng thon gọn bên cạnh ông xã ngoại quốc khiến người hâm mộ thích thú.

Lan Phương nóng bỏng bên ông xã ngoại quốc. Ảnh: FBNV
Lan Phương nóng bỏng bên ông xã ngoại quốc. Ảnh: FBNV
Diễn viên Lan Phương đang có chuyến du lịch tại Phú Quốc cùng gia đình. Trên trang cá nhân, cô đăng tải những khoảnh khắc bên tổ ấm nhỏ của mình khiến khán giả thích thú. Trong đó, đáng chú ý là bức ảnh diễn viên Cô gái xấu xí diện bikini khoe dáng bên chồng Tây. Cô viết: “Bố mẹ bỉm sữa. Bà ngoại Lina (tên con gái Lan Phương) chọn góc chụp khiến chân mình không thể nào dài hơn”.
Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 5.000 lượt thích sau vài giờ đăng tải. Có thể thấy, dù đã trải qua một lần sinh con song nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong khi đó, ông xã của Lan Phương lại gây chú ý bởi chiều cao “khủng".

Bà mẹ một con khoe vóc dáng với bikini. Ảnh: FBNV
Bà mẹ một con khoe vóc dáng với bikini. Ảnh: FBNV
Một tài khoản bình luận: “Dễ thương quá chị ơi. Anh chồng này chắc cao khoảng 2m". Người xem khác chia sẻ: “Đẹp đôi quá. Chúc chị và gia đình có kỳ nghỉ vui vẻ nha". Một cư dân mạng bình luận: “Nhìn vào không biết gái một con luôn. Mê body chị quá".
Được biết thời điểm mang thai, Lan Phương từng tăng hơn 18kg khiến vóc dáng tròn trịa. Tuy nhiên sau đó, diễn viên Cả một đời ân oán đã nhanh chóng lấy lại body “vạn người mê” nhờ ăn uống lành mạnh, đủ chất. Cô hạn chế tinh bột, đồ dầu mỡ… mà tập trung ăn trái cây, uống nhiều nước. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tích cực chạy bộ, yoga…

Tổ ấm viên mãn của diễn viên Cả một đời ân oán. Ảnh: FBNV
Tổ ấm viên mãn của diễn viên Cả một đời ân oán. Ảnh: FBNV
Hiện tại, Lan Phương có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã và con gái. Thời gian đầu, nữ diễn viên gặp áp lực khi cân bằng giữa gia đình và công việc nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cho biết may mắn khi ông xã là người tâm lý, luôn giúp đỡ, hỗ trợ mình trong mọi chuyện.
Diễn viên Bố Già từng tâm sự: “Cuộc sống của chúng tôi cũng có những lúc mâu thuẫn nhưng không nhiều. Mỗi lần có xung đột, kéo dài cũng không quá lâu. Thường thì do tôi, đôi khi mình có hơi một chút kiểm soát. Kiểu phụ nữ của mình thường là nhõng nhẽo, đòi hỏi, trách móc. Khi yêu những người phương Tây, những đặc tính đó không có phù hợp với họ. Đôi khi những trách móc, đòi hỏi của mình sẽ khiến người ta mệt mỏi, mà ngay cả mình cũng mệt mỏi. Sau rất nhiều chuyện, tôi cũng đã thay đổi rất nhiều”.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.