Nhan sắc của Phùng Khánh Linh sau khi giảm 10kg

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khao khát được hoàn hảo cả về âm nhạc lẫn hình ảnh khi tái xuất, Phùng Khánh Linh đã nỗ lực giảm 10kg chỉ trong một thời gian ngắn.
Ca sĩ Phùng Khánh Linh vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mang tên Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén hôm 28.12. Ca khúc chủ đề thuộc thể loại Dance Pop và đây là lần đầu tiên cô thử sức trong việc sáng tác trên một nền nhạc có sẵn, được thực hiện bởi các producer tài năng.

Nữ ca sĩ có biệt danh 'cô bé hạt tiêu' ngày nào giờ đã 'lột xác'. Ảnh: NVCC
Nữ ca sĩ có biệt danh 'cô bé hạt tiêu' ngày nào giờ đã 'lột xác'. Ảnh: NVCC
Không chỉ đầu tư kĩ lưỡng về phần âm nhạc, Phùng Khánh Linh còn thể hiện hình ảnh đột phá trong lần trở lại này. Cụ thể giọng ca Hôm nay tôi buồn cho biết sản phẩm Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nhấn mạnh vào hình tượng nữ quyền, thống trị, làm chủ cuộc yêu với đầy sự thăng hoa, táo bạo.
Khao khát được hoàn hảo cả về âm nhạc lẫn hình ảnh khi tái xuất, Phùng Khánh Linh đã nỗ lực giảm 10kg chỉ trong một thời gian ngắn. Nữ ca sĩ tiết lộ cô xem bữa sáng là bữa chính ăn đầy đủ chất, trưa và tối uống 1 quả dừa hoặc ăn 1 quả táo kèm salad, không ăn sau 6 giờ tối cũng như kiêng 100% đường.
Vũ đạo của Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén được đánh giá là khó nhằn dưới bàn tay biên đạo bởi Bảo Bảo. Tiếp tục là thách thức lớn cho Phùng Khánh Linh ở màn tái xuất lần này. Nữ ca sĩ - nhạc sĩ đa tài đã tập 3 giờ mỗi ngày để có thể hoàn thành tốt phần vũ đạo của ca khúc thật uyển chuyển, quyến rũ trên những đôi giày gần 20 cm.

Phùng Khánh Linh cho thấy mình là một nghệ sĩ nhiều tiềm năng của Vbiz. Ảnh: NVCC
Phùng Khánh Linh cho thấy mình là một nghệ sĩ nhiều tiềm năng của Vbiz. Ảnh: NVCC
“Tôi đã chẳng đếm hết được những lần té ngã hay trầy trật, bầm dập trong quá trình tập luyện ở sản phẩm này. Nhưng nó không quan trọng nữa, bởi thế mới là cống hiến”, Phùng Khánh Linh bày tỏ.
Sinh năm 1994, Phùng Khánh Linh hiện là nữ ca sĩ - nhạc sĩ không chỉ khán giả trẻ yêu mến mà còn nhận được rất nhiều ngợi khen, đánh giá cao từ giới chuyên môn. Cô được 4 đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến, 1 đề cử giải thưởng Làn sóng xanh. Tất cả các sản phẩm từ Phùng Khánh Linh cho thấy sự văn minh, tính thời đại cũng như sự chuyên nghiệp luôn được đề cao, với tôn chỉ nghề nghiệp vững vàng, quyết liệt chạm tới sự hoàn hảo trong âm nhạc.
Theo Việt Phạm (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.