Ngắm đường cong nóng bỏng của tân Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Thuỳ Tiên sở hữu chiều cao 1,71m, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ.
Tối 4.12, chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra tại Thái Lan thu hút sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Cô sở hữu chiều cao 1,71m, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng giao tiếp tốt. Nhờ màn thể hiện ấn tượng, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất sắc đăng quang Miss Grand International 2021.
Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, người đẹp sinh năm 1998 luôn giữ vững phong độ và được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. 
Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-58-94. Cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và thắng giải Người đẹp Nhân ái. Cùng năm, cô đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế ở Nhật nhưng không đạt thành tích nào. Sau ba năm, nhan sắc, kỹ năng của cô dần hoàn thiện và được tin tưởng đề cử thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.
Và trong đêm chung kết Miss Grand International, Thùy Tiên không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ Việt Nam, đã đăng quang ở vị trí cao nhất.

Dưới đây là những hình ảnh khoe đường cong nóng bỏng của tân Hoa hậu Hòa Bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên:

Vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu Thuỳ Tiên. Ảnh: FBNV

HẢI MINH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/ngam-duong-cong-nong-bong-cua-tan-hoa-hau-nguyen-thuc-thuy-tien-981074.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.