Nguyễn Hồng Nhung khoe nhan sắc nóng bỏng trên thảm đỏ Hollywood

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nguyễn Hồng Nhung xúc động khi có cơ hội trình diễn tại Liên hoan phim Thế giới châu Á (AWFF). Cô tự hào mang văn hóa, âm nhạc Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Gần đây, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung gây chú ý khi xuất hiện tại Mỹ để tham dự Liên hoan phim Thế giới châu Á. Được biết đây là liên hoan thường niên có trụ sở ở California (Mỹ), được thành lập bởi nhà làm phim Sadyk Sher-Niyaz vào năm 2015.
Năm nay, sự kiện diễn ra từ ngày 1-11.11 với sự tham gia của 100 bộ phim đến từ 40 quốc gia trên thế giới. Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện tại sự kiện với vai trò là thành viên của ê-kíp phim Phượng Khấu. Dù không tham gia diễn xuất trong dự án này nhưng cô thể hiện ca khúc nhạc phim mang tên Ngô đồng.

Nguyễn Hồng Nhung khoe nhan sắc rạng rỡ tại thảm đỏ Hollywood. Ảnh: NVCC
Nguyễn Hồng Nhung khoe nhan sắc rạng rỡ tại thảm đỏ Hollywood. Ảnh: NVCC
Xuất hiện trên thảm đỏ, Nguyễn Hồng Nhung khoe nhan sắc rạng rỡ với váy dạ hội ánh bạc cùng áo choàng lông. Nữ ca sĩ còn khéo léo tạo ấn tượng bởi phong cách trang điểm sắc sảo, quyến rũ.
Không chỉ có dịp sải bước trên thảm đỏ của Liên hoan phim Thế giới châu Á, cô còn có cơ hội biểu diễn tại đêm trao giải của sự kiện vào ngày 6.11 vừa qua. Nguyễn Hồng Nhung là ca sĩ Việt Nam duy nhất được vinh dự mời biểu diễn tại đây.

Nguyễn Hồng Nhung khoe giọng hát nội lực tại đêm trao giải của Liên hoan phim Thế giới châu Á. Ảnh: NVCC
Nguyễn Hồng Nhung khoe giọng hát nội lực tại đêm trao giải của Liên hoan phim Thế giới châu Á. Ảnh: NVCC
Nữ ca sĩ thể hiện chất giọng nội lực qua tiết mục Sắc màu được dàn dựng và kết hợp phần giới thiệu tác phẩm điêu khắc của Sir Daniel Winn - một hoạ sĩ, nhà điêu khắc gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood. Sau đó, cô còn mang đến ca khúc Ngô đồng để hát mừng cho dự án giành giải tại liên hoan phim.
Phát biểu tại sự kiện, Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: “Việc hát tiếng Việt, chọn trang phục của nhà thiết kế Việt và góp phần giới thiệu âm nhạc Việt với bạn bè quốc tế là khát vọng mãnh liệt của tôi từ rất lâu. Ngô đồng, Sắc màu được cất lên trên đất Mỹ, phục vụ bạn bè châu Á và thế giới khiến tôi xúc động mãnh liệt”.

Nguyễn Hồng Nhung và đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh tham dự Liên hoan phim Thế giới châu Á tại Mỹ. Ảnh: NVCC
Nguyễn Hồng Nhung và đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh tham dự Liên hoan phim Thế giới châu Á tại Mỹ. Ảnh: NVCC
Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại, Nguyễn Hồng Nhung cho biết cô vô cùng hồi hộp và lên kế hoạch tỉ mỉ từ trước. Mặc dù gặp bất lợi khi biểu diễn dưới thời tiết 15 độ C nhưng nữ ca sĩ vẫn thể hiện trọn vẹn tiết mục.
“Cơ hội biểu diễn tại liên hoan phim lần này là một khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của tôi. Nơi tôi được tự hào thể hiện bản lĩnh của một ca sĩ đến từ Việt Nam, biểu diễn các ca khúc tiếng Việt bằng một tình yêu, sự tự hào dành cho quê hương. Dù lúc đó, thời tiết có đôi chút bất lợi song tôi vẫn hạnh phúc vì mình đã làm tốt", Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ.
Theo Đăng Bách (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.