Khánh Vân khoe nhan sắc quyến rũ, lên tiếng khi bị so sánh với đàn chị

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khánh Vân cho biết cô và các đàn chị đi trước, mỗi người có những thế mạnh riêng nên việc so sánh là không cần thiết. Chân dài nói: "Tôi có thể học hỏi được nhiều điều từ các chị". 

Khánh Vân tung bộ ảnh mới lấy ý tưởng từ câu chuyện nàng tiên cá. Ảnh: Milor Trần
Khánh Vân tung bộ ảnh mới lấy ý tưởng từ câu chuyện nàng tiên cá. Ảnh: Milor Trần
Mới đây, Khánh Vân trình làng bộ ảnh mới khoe nhan sắc cuốn hút sau gần 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp sinh năm 1995 diện trang phục dạ hội họa tiết lưới ánh kim, khoe hình thể nóng bỏng. Theo tiết lộ, bộ ảnh được lấy cảm hứng từ câu chuyện nàng tiên cá, sau khi được hóa phép sở hữu đôi chân thon thả thì tự tin hơn trong hành trình chinh phục những ước mơ mới của cuộc đời.
Thông qua bộ ảnh, Hoa hậu Khánh Vân muốn truyền tải thông điệp: “Dù bạn là ai, khi có cơ hội, hãy biết nắm bắt và kiên trì chinh phục những ước mơ. Chỉ có bạn mới là người viết nên những câu chuyện mới của cuộc đời bạn”.
Nhờ tích cực tập luyện, người đẹp giữ được số đo hình thể nóng bỏng 84-60-96. Ảnh: Milor Trần
Nhờ tích cực tập luyện, người đẹp giữ được số đo hình thể nóng bỏng 84-60-96. Ảnh: Milor Trần
Trở về từ cuộc thi Miss Universe lần thứ 69, Hoa hậu Khánh Vân dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Cô được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn vào Top 20 Miss Grand Slam (Hoa hậu của các Hoa hậu). Gần đây, khi thành phố bắt đầu trở lại trạng thái “bình thường mới”, mỹ nhân sinh năm 1995 tích cực xuất hiện tại các chương trình truyền hình giải trí, cùng những dự định mới cho năm 2022 sắp tới.
Cô tích cực trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian giãn cách. Ảnh: Milor Trần
Cô tích cực trở lại hoạt động nghệ thuật sau thời gian giãn cách. Ảnh: Milor Trần
Trò chuyện với Thanh Niên, Khánh Vân cho biết sau thời gian giãn cách, giờ đây cô đang tất bật với nhiều dự án. Hoa hậu sinh năm 1995 chia sẻ: “Vì Vân cũng như mọi người, sau thời gian dài tạm nghỉ do dịch bệnh, bây giờ ai cũng hăng say trở lại làm việc. Vân có nhiều lịch quay quảng cáo và tham gia các chương trình truyền hình, mới đây Vân xuất hiện trên chương trình Bảy nụ cười xuân và đang ghi hình cho 2-3 chương trình khác nữa. Sắp tới, khán giả sẽ thấy Vân xuất hiện nhiều trên tivi”.
Khánh Vân không ngại học hỏi từ đàn chị đi trước để bản thân hoàn thiện hơn. Ảnh: Milor Trần
Khánh Vân không ngại học hỏi từ đàn chị đi trước để bản thân hoàn thiện hơn. Ảnh: Milor Trần
Chân dài thừa nhận dịch bệnh ảnh hưởng đến kế hoạch hoạt động của mình trong khoảng thời gian đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Tuy nhiên, Khánh Vân xem đây là tình hình chung và chia sẻ: “Dù trong hoàn cảnh nào, Vân nghĩ mình có sức khoẻ và có gia đình bên cạnh, như vậy là vui và hạnh phúc rồi. Còn công việc, mình có thể linh động sắp xếp phù hợp, Vân luôn trong tâm thế sẵn sàng”.
Nhìn vào hành trình hoạt động nghệ thuật của Vân, nhiều người đặt lên bàn cân so sánh với những đàn chị đi trước như Phạm Hương, H'Hen Niê và cho rằng chân dài ít nổi bật hơn. Chia sẻ về điều này, Khánh Vân nghĩ mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng nên việc so sánh là không cần thiết. Cô nói: "Vì ở mỗi thời điểm khán giả sẽ có những góc nhìn và đánh giá khác nhau, tùy vào quan niệm của mỗi người. Quan trọng là bản thân mình đã làm được gì cho cộng đồng, có những đóng góp tích cực gì cho xã hội. Với riêng Vân, Vân luôn dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ với các đàn chị đi trước, mình có thể học hỏi được nhiều điều từ các chị, từ đó giúp mình phát triển hơn trong công việc và cuộc sống”.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.