Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc rạng rỡ khi để tóc ngắn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhiều khán giả nhớ về vai diễn Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc khi Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc cắt tóc ngắn trên trang cá nhân.

 
Sau nhiều năm, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: Instagram NV/ TL
Sau nhiều năm, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: Instagram NV/ TL
Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới của mình. Người đẹp 8X khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ đã tự tay thay đổi kiểu tóc. Nữ diễn viên lựa chọn mái bob nhuộm highlight màu vàng nâu giúp hình ảnh của mình trẻ trung hơn. Có thể thấy, dù không trang điểm quá cầu kỳ song nhan sắc của bà mẹ hai con vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ.
Khoảnh khắc này nhanh chóng được chia sẻ trên một chuyên trang bàn luận chuyện showbiz. Nhiều người bất ngờ trước vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của diễn viên Hương phù sa dù hiện tại cô đã là mẹ hai con. Một tài khoản bình luận: “Chị Hà công nhận xinh đẹp và ăn mặc sang trọng, có chồng rồi còn sang hơn". “Đẹp, lần nào thấy ảnh chị ấy cũng phải khen", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng cho hay: “Chị ấy không già đi luôn đó, đẹp ghê. Nhìn không ai biết là mẹ hai con".

Hiện tại nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân và hai con. Ảnh: FBNV
Hiện tại nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên ông xã doanh nhân và hai con. Ảnh: FBNV
Bên cạnh đó, nhiều khán giả khi nhìn thấy khoảnh khắc này đều nhớ đến hình ảnh của nữ diễn viên cách đây 13 năm. Thời điểm đó, Tăng Thanh Hà gây chú ý với vai diễn Trúc bán sách trong Bỗng dưng muốn khóc. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cùng kiểu tóc ngắn ấn tượng. Một người xem bày tỏ: “Thích chị từ khi xem bộ phim Bỗng dưng muốn khóc. Sau bao nhiêu năm chị vẫn đẹp, không thay đổi gì cả”. “Xem lại phim thấy chị Hà đẹp thật, kiểu tự nhiên, không giả như một số cô phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay", người xem khác cho hay.
Được biết Bỗng dưng muốn khóc là một trong những dự án phim truyền hình giúp tên tuổi của Tăng Thanh Hà đến gần với khán giả. Thời điểm đó, ngoài khả năng diễn xuất tốt, cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Tuy nhiên sau khi lập gia đình, cô gần như vắng bóng trên thị trường giải trí. Thỉnh thoảng người đẹp tham gia một số sự kiện của những đồng nghiệp thân thiết.
Trong một lần chia sẻ, người đẹp 8X cho biết thi thoảng, một số khán giả gặp cô mừng rỡ xin chụp ảnh chung và nói: “Cô ơi, cô là tuổi thơ của con". Tăng Thanh Hà bộc bạch: “Sao mình thấy thời gian trôi nhanh quá. Mới ngày nào mặt Trúc còn búng ra sữa chụp hình báo, mới ngày nào mấy bạn còn cắp sách đến trường về nhà chờ xem phim. Hạnh phúc vì đã mang đến được niềm vui, những ký ức đẹp và là một phần tuổi thơ của các bạn”. 
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.