Lương Thùy Linh kể chuyện góc khuất cuộc thi Hoa hậu Thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Lương Thùy Linh tiết lộ có những giám thị ngầm tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World), họ có thể là những người mà bạn không ngờ tới.

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh
Từng là nhan sắc Việt tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2019 (Miss World 2019) và có mặt trong tốp 12 chung cuộc, Lương Thùy Linh cho biết ở đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này, có sự xuất hiện của rất nhiều giám thị (hay còn gọi là những giám khảo ngầm). 
Họ sẽ luôn theo sát mọi hoạt động của thí sinh, có tác động nhất định tới kết quả của mỗi cô gái. "Những giám thị luôn đồng hành với thí sinh trong mọi hoạt động; kể cả người dạy nhảy, người chịu trách nhiệm về âm thanh của chương trình... cũng là một giám thị. 
"Vào phòng phỏng vấn kín là thấy hết tất cả những người của ban tổ chức trong phòng luôn. Kể cả cô quản lý thí sinh cấp thấp nhất" - Lương Thùy Linh cho biết.

Điều này cũng lý giải vì sao nhiều khi kết quả của người đoạt vương miện hoa hậu lại không trùng khớp với những phỏng đoán của khán giả. Thường kết quả của cuộc thi được tính theo quá trình trong khi khán giả theo dõi chương trình chỉ có thể nhìn thấy những gì được hiển thị trên màn hình với vài đêm diễn. Đây chính là cách thức chấm điểm của ban tổ chức các cuộc thi nhan sắc để chọn ra người xứng đáng nhất với vương miện hoa hậu. 
Điểm thi được tính trên sân khấu, trong bàn ăn, cách hành xử và cả từ tính khí, biểu hiện của từng thí sinh. Chọn Hoa hậu Thế giới là cả một quá trình quan sát kỹ càng của ban tổ chức để không bị "sai người", nhan sắc không quyết định tất cả. Cô gái chiến thắng phải hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc, lời ăn tiếng nói, cử chỉ, tâm hồn... phải thuyết phục được giám khảo.

Kinh nghiệm của Lương Thùy Linh là bài học cho Đỗ Thị Hà
Kinh nghiệm của Lương Thùy Linh là bài học cho Đỗ Thị Hà
Đỗ Thị Hà là nhan sắc Việt Nam tiếp theo tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2021, diễn ra tại Puerto Rico vào cuối năm nay. 
Hoa hậu Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, tổ chức lần đầu vào năm 1951. Đến nay, Việt Nam đã gửi tới cuộc thi 18 đại diện. Thành tích của mỹ nhân Việt tại Miss World: Phạm Thị Mai Phương (2002 - top 20), Nguyễn Thị Huyền (2004 - top 15), Mai Phương Thúy (2006 - top 17), Trần Thị Hương Giang (2009 - top 16), Nguyễn Thị Loan (2014 - top 25), Trần Ngọc Lan Khuê (2015 - top 11), Đỗ Mỹ Linh (2017 - top 40), Trần Tiểu Vy (2018 - top 30), Lương Thùy Linh (2019 - top 12).

Đỗ Thị Hà sẽ thị Hoa hậu thế giới vào cuối năm nay
Đỗ Thị Hà sẽ thị Hoa hậu thế giới vào cuối năm nay

Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp hơn so với lúc mới đăng quang
Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp hơn so với lúc mới đăng quang
Thùy Trang, ảnh: Trầm Hồng Ngọc (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.