Lệ Quyên khoe vòng eo 59cm, fan khen 'đẹp bất chấp'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nhờ chăm chỉ luyện tập tại nhà, ca sĩ Lệ Quyên vẫn duy trì được vòng eo 'con kiến' và vóc dáng ngày càng gợi cảm.

Lệ Quyên khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 40. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 40. Ảnh: FBNV
Mới đây, Lệ Quyên vừa "đốt mắt" khán giả khi đăng tải những hình ảnh diện trang phục áo tắm nóng bỏng màu hồng neon. Đồng thời, nữ ca sĩ còn chia sẻ cảm giác nhớ những chuyến du lịch biển và gợi ý cách chụp ảnh "sống ảo" cho khán giả.  

Đường cong gợi cảm giúp Lệ Quyên tự tin diện các trang phục cắt xẻ táo bạo. Ảnh: FBNV
Đường cong gợi cảm giúp Lệ Quyên tự tin diện các trang phục cắt xẻ táo bạo. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên viết trên trang cá nhân: "Chắc là ngày ôm phản lao ra biển còn phải chờ nhưng không sao. Cho đỡ nhớ, bạn có thể ở nhà, lấy một bộ bikini rực rỡ mặc vào. Lấy thêm chiếc khăn trùm lên che chắn và tưởng tượng đang có nắng chan hoà cho sống động". Có thể thấy, giọng ca Ai khổ vì ai vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ cũng như vóc dáng chuẩn trong thời gian giãn cách xã hội. Lệ Quyên cho biết nhờ quyết tâm tập luyện mỗi ngày nên cô vẫn duy trì số đo ba vòng là 84-59-90cm. 

Giọng ca Giấc mơ có thật khoe vóc dáng ngày càng gợi cảm. Ảnh: FBNV
Giọng ca Giấc mơ có thật khoe vóc dáng ngày càng gợi cảm. Ảnh: FBNV
Bên dưới bài đăng của giọng ca Nếu em được lựa chọn, nhiều bạn bè và người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ. Một số tài khoản bình luận: "Đẹp bất chấp, không ai làm lại được", "Mới lướt qua cứ tưởng người mẫu nào", "Body đẹp quá em ơi. Ước mơ của bao nhiêu người", "Vóc dáng nhiều người ao ước lắm nè", "Chị lại đẹp rực rỡ và chói chang"...
Trong thời gian gần đây, Lệ Quyên ngày càng tự tin hơn trong việc diện các trang phục có thiết kế gợi cảm. Song song đó, nữ ca sĩ còn thường xuyên chia sẻ những video về các bài tập thể dục tại nhà cũng như tâm sự về cuộc sống đời thường trong những ngày giãn cách. Hiện tại, giọng ca Bên em là biển rộng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với người mẫu Lâm Bảo Châu và con trai. Ngoài ra, Lệ Quyên cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng cách gửi tặng chiếc túi Hermes Kelly đắt đỏ để đấu giá mua máy thở cho các bệnh nhân mắc Covid-19.
Theo Minh Hy (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.