Khả Ngân lần đầu chia sẻ về thân hình gầy gò, kém sắc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ diễn viên Khả Ngân cho biết hiện tại sức khỏe của bản thân đã ổn định sau thời gian nhập viện vì suy nhược cơ thể, dẫn đến việc cân nặng giảm một cách mất kiểm soát.

Khả Ngân cho biết tình trạng sức khỏe đã ổn định. Ảnh: FBNV
Khả Ngân cho biết tình trạng sức khỏe đã ổn định. Ảnh: FBNV
Thời gian gần đây, nữ diễn viên Khả Ngân gây ấn tượng với vai diễn Tuệ Nhi trong bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày. Đây được xem là bước tiến mới của cô trong sự nghiệp nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cũng khiến bạn bè và khán giả xót xa, lo lắng khi thân hình ngày càng gầy đi và gương mặt thiếu sức sống hơn trước. 

Dù đã tươi tỉnh hơn nhưng thân hình của nữ diễn viên vẫn còn gầy gò. Ảnh: FBNV
Dù đã tươi tỉnh hơn nhưng thân hình của nữ diễn viên vẫn còn gầy gò. Ảnh: FBNV
Chia sẻ với Thanh Niên về tình trạng sức khỏe hiện tại, Khả Ngân cho biết: "Hiện sức khoẻ Ngân đã ổn định, mọi người đừng lo lắng quá nhé". Cô còn nhấn mạnh tình trạng sụt cân này đã bắt đầu từ năm ngoái và không liên quan đến yêu cầu của vai diễn trong phim mới. Nữ diễn viên Bí mật của gió bộc bạch: "Thực ra từ năm 2020, Ngân đã giảm được 10kg, kỷ lục trong suốt 8 năm hoạt động. Vì vậy khi đảm nhận vai Tuệ Nhi, vóc dáng của Ngân đã mảnh mai sẵn rồi, không cần phải giảm cân hay buộc phải giảm cân để phù hợp nhân vật nữa. Còn thời gian gần đây đúng là Ngân có sụt ký, chỉ còn 42kg. Vì Ngân bị suy nhược cơ thể phải nhập viện gần 2 tuần, không tránh khỏi thân hình có hơi gầy một chút. Đó là điều Ngân không hề mong muốn nên hiện tại Ngân đang cố gắng bồi bổ, tập luyện để đầy đặn hơn một chút rồi".

Khả Ngân từng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh tươi, đầy năng lượng. Ảnh: FBNV
Khả Ngân từng gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh tươi, đầy năng lượng. Ảnh: FBNV
Bên cạnh đó, khi các đồng nghiệp như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Mỹ Uyên, Diệu Nhi... và khán giả thể hiện sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Khả Ngân, cô cũng lên tiếng trấn an: "Đầu tiên Ngân phải cảm ơn các cô chú anh chị đồng nghiệp và khán giả đã rất quan tâm, gửi lời hỏi thăm, động viên Ngân rất nhiều trong thời điểm sức khoẻ trục trặc đôi chút. Thứ hai là sau lần sức khoẻ không tốt này, Ngân cảm thấy phải yêu thương, chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa để không làm mọi người lo lắng vì mình nữa". 
Ngoài ra, nữ diễn viên Nàng tiên có 5 nhà còn tâm sự thêm về định hướng sự nghiệp của mình trong tương lai. Đối với mảng phim ảnh, dù bắt đầu thành công với phim truyền hình ở phía bắc nhưng cô vẫn xem đây là một cơ hội thử thách bản thân và chưa nghĩ đến việc phát triển xa hơn. Trong khi đó, người đẹp sinh năm 1997 cũng tiết lộ thêm về dự định âm nhạc của mình: "Ngân rất sợ nói trước bước không qua. Hiện tại Ngân cũng có sẵn khá nhiều ca khúc mới nhưng như mọi người thấy, năm 2020 Ngân vừa debut thì phải ngưng lại vì dịch bệnh. Năm 2021 cũng ảnh hưởng vì dịch làm mọi kế hoạch ngưng trệ. Nên Ngân nghĩ chuyện tới đâu mình tính tới đó, điều gì cũng phải thiên thời địa lợi nhân hoà mới được. Ngân chỉ biết nói rằng Ngân hứa sẽ không phụ sự kỳ vọng, mong đợi của mọi người đâu". 
Theo Minh Hy-Anh Thư (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.