Vũ Quỳnh Trang: Giảm 12kg trong một tháng để thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong chương trình Én vàng, Vũ Quỳnh Trang gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện từng giảm 12kg trong một tháng để có thể tự tin thi nhan sắc.

Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Quỳnh Trang. Ảnh: TL
Nhan sắc xinh đẹp của Vũ Quỳnh Trang. Ảnh: TL
Vũ Quỳnh Trang gây chú ý khi trở thành thí sinh của Én vàng 2021. Sự xuất hiện của cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó, người đẹp quê Nam Định từng là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Việt Nam 2020. Thí sinh sinh năm 1997 gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp, chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng 84-60-94. Cô sở hữu khả năng ăn nói khéo léo, từng tốt nghiệp ngành Truyền thông Quốc tế tại Học viện Ngoại giao.
Ở vòng thi đầu tiên của Én vàng 2021, Vũ Quỳnh Trang đã có những chia sẻ thú vị về hành trình dự thi nhan sắc của mình. Người đẹp tâm sự sau 2 năm bước ra từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô vẫn được nhiều người nhớ đến với giải phụ Người đẹp bản lĩnh. Bên cạnh đó, cũng có không ít tò mò về danh hiệu này. Thậm chí, một người anh từng hỏi nữ thí sinh rằng: “Có phải trông em như thế mà dám đi thi hoa hậu nên người ta mới trao giải đó hay không?".

Trước khi đến với Én vàng, người đẹp sinh năm 1997 là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Ảnh: TL
Trước khi đến với Én vàng, người đẹp sinh năm 1997 là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc. Ảnh: TL
Trong phần thi của mình, Quỳnh Trang không ngại chia sẻ về điều này. Cô nói: “Chỉ một tháng trước khi cuộc thi diễn ra, tôi từng nặng tới 62kg. Sau đó, tôi phải giảm 12kg trong vòng một tháng để tự tin tham gia đấu trường nhan sắc này. Tôi cũng là thí sinh duy nhất nằm trong top 10 mà chưa hề có kinh nghiệm đứng trên các sân khấu hay biểu diễn thời trang. Tôi nghĩ kỹ năng chúng ta có thể trau dồi qua thời gian, nhưng điều quan trọng nhất không phải ai cũng có được, đó là bản lĩnh. Khi có bản lĩnh, chúng ta sẽ rất tự tin đứng trên sân khấu".
Người đẹp sinh năm 1997 thừa nhận Én vàng 2021 cũng là cuộc thi mà cô mong muốn được tham gia từ rất lâu. Bản thân không có quá nhiều kinh nghiệm cũng như không được đào tạo bài bản, song Vũ Quỳnh Trang tin rằng với sự tự tin, bản lĩnh mà mình có được, cô sẽ hoàn thành tốt các phần thi cũng như yêu cầu giám khảo đặt ra. 

Vũ Quỳnh Trang nhận nhiều góp ý của các giám khảo trong phần thi đầu tiên. Ảnh: FBNV
Vũ Quỳnh Trang nhận nhiều góp ý của các giám khảo trong phần thi đầu tiên. Ảnh: FBNV
Với đêm thi Cất lời yêu thương, Quỳnh Trang đã nói lên ước mơ nhỏ nhoi của một người bạn làm bác sĩ trong thời Covid-19 - đó là một giấc ngủ sâu. Trong khi đó, bản thân cô mong muốn được hoàn thành tốt phần thi của mình trên sân khấu Én vàng 2021. Ngoài ra, ở màn chào sân, người đẹp sinh năm 1997 còn chia sẻ những loại thức uống bổ ích, tốt cho sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh. Đồng thời, cô gửi lời cảm ơn những người nông dân đã hết lòng hỗ trợ lương thực đến những vùng dịch.
Nguyên Khang đã có những lời góp ý cho phần thi của Vũ Quỳnh Trang. Theo anh, ước mơ được bước lên sân khấu Én vàng của cô cũng là một trong những điều ước của các bạn còn lại trong Top 15. Nam giám khảo gợi ý Quỳnh Trang nên tận dụng gian bếp, câu chuyện về người bạn bác sĩ để có được bài thi thuyết phục hơn. Theo MC Thanh Thảo, câu chuyện thời Covid-19 mà Quỳnh Trang chia sẻ còn dàn trải và chưa có nhiều yếu tố để thuyết phục. “Em có lợi thế về gương mặt tươi tắn, nụ cười đẹp. Nhưng đối với người dẫn chương trình thì đôi khi đó là con dao hai lưỡi”, cô nói. Nữ giám khảo cho rằng khi nói về thông tin dịch bệnh, Quỳnh Trang cần có biểu cảm gương mặt phù hợp để mọi người cảm nhận.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.