Việt Hương hé lộ ảnh năm 16 tuổi, thừa nhận nhan sắc 'già chát'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Việt Hương hé lộ ảnh năm 16 tuổi, thừa nhận nhan sắc 'già chát'
Việt Hương khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ loạt hình ảnh hồi trẻ của mình trên trang cá nhân.

Việt Hương từng tiết lộ cô đi hát từ năm 15 tuổi để kiếm thu nhập. Ảnh: FBNV
Việt Hương từng tiết lộ cô đi hát từ năm 15 tuổi để kiếm thu nhập. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, Việt Hương gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh lúc trẻ của mình. Nữ nghệ sĩ đăng một bức ảnh năm 16 tuổi, ghi lại khoảnh khắc cô tự tin biểu diễn trên sân khấu. Thời điểm này, diễn viên Nhà có năm nàng tiên đã sở hữu phong cách thời trang sành điệu khiến nhiều người bất ngờ. Cô tiết lộ chiếc váy đang mặc là do mẹ của đạo diễn Mr Tô may cho.
Nhận xét về nhan sắc của mình lúc đó, Việt Hương hài hước: “16 tuổi hơn mà mặt già chát. Đã vậy trang điểm cặp mắt xanh lên tới chân mày. Mấy nhỏ em trang điểm chắc nó đã cái nư với mắt xanh của em lắm”. Bà xã nghệ sĩ Hoài Phương tiết lộ thêm hình ảnh này là lúc cô đang biểu diễn tại một nhà hàng năm 1992. Đồng thời, Việt Hương còn đăng tải bức ảnh do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chụp mình năm 19 tuổi tại Trường Sân khấu Điện ảnh khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Hình ảnh của Việt Hương năm 19 tuổi do Vũ Ngọc Đãng chụp. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của Việt Hương năm 19 tuổi do Vũ Ngọc Đãng chụp. Ảnh: FBNV
Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang ấn tượng của Việt Hương thời điểm đó. Một tài khoản bình luận: “Nhìn cái dáng chị đứng là biết có máu nghệ sĩ rồi". Người xem khác chia sẻ: “Người mẫu chân ngắn. Tuy chân nàng không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn". Một cư dân mạng bày tỏ: “Ngày xưa chị đóng gala cười tiểu phẩm bán bánh giò, em thấy chị đóng quá hay và thầm nghĩ chị sẽ nổi tiếng. Từ đó em rất thích xem hài chị đóng. Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe, để bà con nghèo khổ được nhờ”.
Được biết trước khi nổi tiếng, Việt Hương từng trải qua khoảng thời gian khó khăn. Trong một chương trình, nữ nghệ sĩ tiết lộ cô sống với mẹ và chị gái lớn hơn 2 tuổi. Đến năm 13 tuổi thì chị gái về ở với ba, còn cô nương tựa vào mẹ cho đến lớn. Việt Hương từng tiết lộ năm 15 tuổi đã đi hát vũ trường để kiếm thêm thu nhập. “15 tuổi nhỏ xíu mà tôi đi uốn tóc, mặc quần short để đi hát. Thời đó có một bài khá nổi, tôi dùng để kiếm tiền rất nhiều. Tôi đi hát có cái riêng của tôi. Vô trường nghệ thuật, gặp nhiều bạn đẹp, cao hơn tôi. Tôi không có nhan sắc, không có gì hết nhưng vẫn ráng", nữ nghệ sĩ tâm sự.
Hiện tại, trong giai đoạn dịch bệnh, bên cạnh việc thực hiện công tác phòng chống dịch, vợ chồng Việt Hương còn có những hoạt động thiết thực giúp đỡ người dân nghèo. Cô chuyển những phần quà là nhu yếu phẩm cần thiết đến bà con và lực lượng tuyến đầu. Dù đối mặt với “lời ra tiếng vào" khi làm từ thiện song nữ nghệ sĩ khẳng định vẫn cố gắng hỗ trợ bà con trong mùa dịch.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.