Ngân Khánh hé lộ nhan sắc thời đóng phim 'Gọi giấc mơ về' cách đây 14 năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngân Khánh khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ lại hình ảnh của mình cách đây 14 năm, thời điểm cô tham gia bộ phim Gọi giấc mơ về.

Nhiều người trầm trồ vì nữ diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung sau 14 năm. Ảnh: FBNV
Nhiều người trầm trồ vì nữ diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung sau 14 năm. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, diễn viên Ngân Khánh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh cách đây 14 năm của mình. Đó là những khoảnh khắc trong bộ phim Gọi giấc mơ về lên sóng năm 2007 mà cô có dịp tham gia. Trong phim, Ngân Khánh vào vai Vy, một cô gái thủ đoạn, luôn tìm mọi cách để đạt được những điều mình muốn. Có thể nói, Gọi giấc mơ về là một trong những dự án đánh dấu tên tuổi của Ngân Khánh trong sự nghiệp diễn xuất.

Thời điểm tham gia phim, người đẹp chỉ mới 22 tuổi. Ảnh: FBNV
Thời điểm tham gia phim, người đẹp chỉ mới 22 tuổi. Ảnh: FBNV
Kèm theo loạt hình ảnh này, Ngân Khánh hài hước viết: “Nhỏ này tên Vy, nghe nói hồi xưa nhỏ này bị ghét dữ lắm phải không cả nhà". Thời điểm tham gia phim, cô 22 tuổi, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và là da ngăm. Nhiều khán giả không khỏi thích thú khi xem lại những khoảnh khắc này. Một số cư dân mạng gọi cô là tuổi thơ của mình, đồng thời nhận xét Ngân Khánh của hiện tại trông trẻ trung, xinh đẹp hơn. Thậm chí, một số khán giả còn hài hước cho rằng cô “lão hóa ngược".
Một tài khoản bình luận: “Hồi xưa ghét chị lắm nhưng giờ hết rồi. Mà em đính chính là chỉ ghét lúc xem phim thôi". Người xem khác chia sẻ: “Hình như hồi đó em biết chị từ phim này. Lúc đó chị còn trẻ mà đóng phim hay dễ sợ". Một khán giả nhận xét: “Phim có người ghét, có người thương là chuyện bình thường, miễn sao chị diễn xuất tốt là được". “So với hồi đó thì bây giờ chị trẻ hơn nhiều ấy. Da trắng và xinh đẹp hơn nè, chắc hôn nhân hạnh phúc làm cho người ta lão hóa ngược", một cư dân mạng bày tỏ.

Nữ diễn viên hội ngộ dàn sao Gọi giấc mơ về trong chương trình Ký ức vui vẻ. Ảnh: TL
Nữ diễn viên hội ngộ dàn sao Gọi giấc mơ về trong chương trình Ký ức vui vẻ. Ảnh: TL
Trước đó, trong chương trình Ký ức vui vẻ, Ngân Khánh từng có dịp hội ngộ dàn sao của Gọi giấc mơ về như Huỳnh Đông, Bá Thắng… và có những chia sẻ về kỷ niệm khi quay phim. Diễn viên 8X tiết lộ bối cảnh ghi hình gần một căn biệt thự bỏ hoang và cô liên tục bị bạn diễn nhát ma. “Mỗi lần đi ăn trứng cút lộn về, tôi ngồi trên xe của anh Tấn Phát, còn Minh Hằng thì ngồi trên xe của Huỳnh Đông. Mỗi lần tới chỗ căn biệt thự là hai anh cứ dừng xe lại, làm chúng tôi cứ hét lên”, cô nói. Người đẹp cho biết cô và ê-kíp phải làm việc suốt 6 tháng trời để có được sản phẩm ưng ý.
Hiện tại, Ngân Khánh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã doanh nhân. Mới đây, khi được hỏi về việc trở lại với phim ảnh sau thời gian vắng bóng, người đẹp sinh năm 1985 tiết lộ: “Vì tôi mong nhận được kịch bản tốt và một vai diễn mà tôi tâm đắc. Bây giờ tôi cũng không còn ở độ tuổi trẻ trung, nhí nhảnh, hồn nhiên như ngày xưa để vai diễn nào cũng phù hợp với mình. Giai đoạn này tôi phải chọn lọc nhiều hơn, để có thể tham gia vai diễn gây ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Đó là điều tôi tâm niệm và mong muốn”.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.