Hoa hậu Phương Khánh hé lộ tin vui tới cộng đồng fan sắc đẹp Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Phương Khánh đã có nhiều hoạt động tại nhà trong suốt thời gian thực hiện giãn cách xã hội.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hầu hết bị "đóng băng". Để kết nối với khán giả, các nghệ sĩ thường xuyên cập nhật và tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. 
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Khánh thường đăng tải những clip chia sẻ bí quyết làm đẹp hay các phương pháp học hiệu quả... Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh đã có những chia sẻ nhanh về cuộc sống của mình trong chuỗi ngày TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội.

Phương Khánh tự tay làm ra những món đồ thủ công. Ảnh: Instagram
Phương Khánh tự tay làm ra những món đồ thủ công. Ảnh: Instagram
Cuộc sống của Phương Khánh trong suốt thời gian giãn cách xã hội như thế nào?
- Từ lúc dịch bệnh bùng phát, Khánh đã ý thức được việc chuẩn bị thực hiện giãn cách xã hội cũng như bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình. Khi toàn thành phố bắt đầu giãn cách, Khánh thực hiện theo kế hoạch chi tiêu để đảm bảo tài chính cho gia đình, giải quyết tất cả các công việc tại nhà, hạn chế đi ra ngoài nhất có thể.
Để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và gia đình trong mùa dịch, Phương Khánh đã làm những gì?
- Đầu tiên, Khánh phải nói đến việc khử khuẩn tại nhà bằng cách lau dọn, sau đó phun khử khuẩn thường xuyên. Các món hàng được giao đến, Khánh vẫn thực hiện khử khuẩn và tránh tiếp xúc với người giao hàng, thanh toán bằng chuyển khoản. Bên cạnh đó, Khánh vận động mọi người trong nhà tập thể dục, ăn uống healthy hơn, uống nhiều nước và súc miệng nước muối mỗi ngày.

Hoa hậu Phương Khánh gửi tặng các y bác sĩ, tình nguyện viên và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch món quà tự tay mình làm. Ảnh: Instagram
Hoa hậu Phương Khánh gửi tặng các y bác sĩ, tình nguyện viên và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch món quà tự tay mình làm. Ảnh: Instagram
Nhiều người tranh thủ những ngày giãn cách để học thêm kỹ năng và thay đổi thói quen không tốt, Phương Khánh thì sao?
- Từ khi đại dịch xuất hiện, Khánh dành nhiều thời gian tự học thêm kỹ năng thêu nổi dựa trên nền tảng thêu truyền thống từng được học lúc nhỏ. Đến nay, Khánh đã tự làm ra những tác phẩm riêng cho mình. Gần đây nhất, Khánh đã tự tay thêu bức tranh "Việt Nam quyết thắng" để cổ động cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.
Phương Khánh đã có dự định mới cho công việc sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội?
- Khánh đã lên nhiều kế hoạch cho công việc của mình sau thời gian giãn cách. Một số dự án thời trang kết hợp cùng các nhà thiết kế đã phải tạm hoãn do dịch bệnh. Công tác môi trường và các khâu chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam lần đầu được tổ chức và phát triển thương hiệu thủ công cá nhân của Khánh.

Phương Khánh đang lên kế hoạch, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Ảnh: Instagram
Phương Khánh đang lên kế hoạch, chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Ảnh: Instagram
Phương Khánh có thể hé lộ một vài thông tin về cuộc thi Hoa hậu Trái đất  Việt Nam cho cộng đồng fan sắc đẹp?
Hiện tại, Khánh chưa thể tiết lộ bất kỳ thông tin gì liên quan đến cuộc thi. Khánh sẽ chia sẻ vào thời điểm thích hợp.
Cảm ơn Hoa hậu Phương Khánh đã chia sẻ thông tin!

Phương Khánh (sinh năm 1995, Bến Tre) là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của một trong bốn đấu trường sắc đẹp nổi tiếng nhất hành tinh.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Phương Khánh trở về nước, tham gia nhiều hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Người đẹp từng đảm nhận vai trò đại sứ du lịch tỉnh Bến Tre với mong muốn giới thiệu hình ảnh quê hương và con người nơi đây tới công chúng. Bên cạnh đó, Hoa hậu Phương Khánh là một trong những mỹ nhân được nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế nổi tiếng tin tưởng.


Phương Khánh là một trong những người đẹp được đánh giá cao về sắc vóc và gu thời trang. Ảnh: NVCC
Phương Khánh là một trong những người đẹp được đánh giá cao về sắc vóc và gu thời trang. Ảnh: NVCC

Cuối tháng 5/2021, ban tổ chức Hoa hậu Trái đất công bố kết quả bình chọn top 10 Hoa hậu có sức ảnh hưởng nhất lịch sử 20 năm qua. Nguyễn Phương Khánh đứng ở vị trí thứ 4. Đây không chỉ là tin vui dành cho Phương Khánh mà còn là niềm tự hào của cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam.


Hoa hậu Phương Khánh tham gia nhiều hoạt động sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Phương Khánh tham gia nhiều hoạt động sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Ảnh: FBNV

Người đẹp gốc Bến Tre từng tâm sự chiếc vương miện vừa là vinh dự vừa là sức nặng với cô: "Nhiều lúc, tôi tự nhốt mình trong phòng để nghĩ xem phải làm sao thật tốt. Khoảng thời gian đầu, tôi bị trầm cảm vì sự thay đổi xảy ra và cương vị mới trên vai. Nhưng từ từ tôi hiểu ra rằng mình phải tin vào bản thân và phải đi thật tốt con đường đó. Tôi giữ vững tinh thần và luôn trân quý những điều đang có".

Theo Bích Ngọc (Dân Việt)

https://danviet.vn/hoa-hau-phuong-khanh-he-lo-tin-vui-toi-cong-dong-fan-sac-dep-viet-20210813095740171.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.