H'Hen Niê: Tôi là hoa hậu có nét xấu tự nhiên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tự nhận mình là 'hoa hậu có nét xấu tự nhiên', H'Hen Niê khẳng định bản thân chưa có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc nóng bỏng của người đẹp Ê Đê trong bộ ảnh mới. Ảnh: BTC
Nhan sắc nóng bỏng của người đẹp Ê Đê trong bộ ảnh mới. Ảnh: BTC


Thông qua chức năng của Instagram, H'Hen Niê có dịp chia sẻ, giao lưu với khán giả. Phần lớn người hâm mộ đều dành lời khen ngợi vì người đẹp sinh năm 1992 có những hoạt động ý nghĩa khi trở thành tình nguyện viên trong giai đoạn giãn cách xã hội, đồng thời khuyên cô giữ gìn sức khỏe. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng thắc mắc về quá trình hoạt động nghệ thuật và được chân dài Ê Đê giải thích cụ thể.

Trong cuộc trò chuyện, một khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của H'Hen Niê và mong cô đừng dao kéo bộ phận nào trên gương mặt. Chia sẻ về vấn đề này, người đẹp sinh năm 1992 cho biết thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ở vòng phỏng vấn mặt mộc, ban giám khảo từng hỏi cô về việc có ý định phẫu thuật thẩm mỹ trong tương lai hay không. Lập tức, mỹ nhân Ê Đê khẳng định là không.

 

Trước đó khoảnh khắc H'Hen Niê để mặt mộc đi làm từ thiện khiến cộng đồng mạng thích thú. Ảnh: TL
Trước đó khoảnh khắc H'Hen Niê để mặt mộc đi làm từ thiện khiến cộng đồng mạng thích thú. Ảnh: TL


Cô nói thêm: “Vậy nên đó giờ tôi chưa làm gì cả. Nét trên khuôn mặt sẽ thay đổi khi tôi tăng cân, tập luyện thể thao. Tôi là hoa hậu có nét xấu tự nhiên". Đồng thời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hài hước cho biết điều cô muốn thay đổi nhất ở hiện tại chính là vòng eo. Theo chia sẻ của người đẹp, trong giai đoạn dịch bệnh, cô tăng cân nên muốn cải thiện vóc dáng bằng cách tập luyện.

Khi một khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi H'Hen Niê dừng chân ở Top 5 Miss Universe 2018 vì phiên dịch thì người đẹp phủ nhận. Cô cho biết thành tích đạt được là quá lớn bởi trước đó, bản thân và ê-kíp chỉ đặt mục tiêu vào Top 20 chung cuộc. Nói về người phiên dịch, H'Hen Niê cho biết: “Chị ấy đã dịch rất tốt. Tôi và gia đình cảm ơn chị rất nhiều nên cũng mong quý khán giả thân yêu cũng cảm ơn chị. Với lại chuyện cũng qua, mình nên nghĩ là duyên mình tới đó. Mình sẽ có bước đi khác tốt hơn". Đồng thời, người đẹp bày tỏ hi vọng đại diện Việt Nam ở những năm tiếp theo sẽ có những thành tích ấn tượng hơn tại đấu trường Miss Universe.

H'Hen Niê cho rằng nếu như được một lần nữa đại diện Việt Nam thi một cuộc thi nhan sắc khác thì cô vẫn sẵn sàng tham gia. Bởi lẽ mỹ nhân quê Đắk Lắk quan niệm: “Còn trẻ thì cứ chiến thôi. Nhưng giờ tôi có tuổi rồi, gần 30 tuổi nên tôi sẽ dành thời gian tham gia các hoạt động khác. Các bạn trẻ nào còn tuổi với có khả năng thì cứ nên thử để thanh xuân nhiều màu sắc".

Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.