Hé lộ nhan sắc lúc bé của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi còn bé, Mai Phương Thúy gây ấn tượng bởi nụ cười tươi cùng chiều cao nổi bật khi đứng cạnh em gái.

 
Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh lúc bé trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh lúc bé trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh lúc bé của mình được chụp tại Hồ Gươm, Hà Nội. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1988 gây ấn tượng với chiều cao nổi bật cùng nụ cười rạng rỡ khi đứng cạnh em gái. Kèm theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 hài hước chia sẻ: “Hãy cho tôi câu like. Ở nhà lại còn xa quê tủi thân ghê. Hồ Gươm xa tôi vạn dặm rồi. Đường về nhà xa thật là xa". Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 6.000 lượt thích sau vài giờ đăng tải.
Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp và chiều cao nổi bật từ bé của Mai Phương Thúy. Nhà thiết kế Anh Thư chia sẻ: “Xinh và cao từ nhỏ luôn nè". Một người bạn bình luận: “Hồi xưa mặc đồ chất quá chị ơi". Một khán giả chia sẻ: “Ship luôn cho một vé về tuổi thơ nào. Xinh từ nhỏ chị ơi". Một tài khoản bình luận: “Hai chị em dễ thương quá".

Khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1988 giản dị đi làm từ thiện được mọi người khen ngợi. Ảnh: TL
Khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1988 giản dị đi làm từ thiện được mọi người khen ngợi. Ảnh: TL
Còn nhớ thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vướng không ít tranh cãi từ cư dân mạng. Song qua thời gian, cô được nhiều khán giả yêu mến nhờ nhan sắc thăng hạng. Dù vậy, có không ít lần mỹ nhân quê Hà Nội tăng cân, lộ body kém thon gọn trên sóng truyền hình. Sau đó cô tích cực tập thể dục, chạy bộ để lấy lại vóc dáng vì “phải ốm chứ béo mãi bị ghét mất thôi". Ngoài nhan sắc xinh đẹp, việc sở hữu chiều cao “khủng" 1,8m cũng khiến Mai Phương Thúy được chú ý hơn. Người đẹp từng bộc bạch: “Thúy chưa bao giờ ngại về chiều cao của mình. Chỉ là mình cao như vậy phải tìm chàng trai nào cao hơn thôi".
Được biết trong giai đoạn dịch bệnh, bên cạnh việc đảm bảo quy định phòng chống Covid-19, Mai Phương Thúy còn tham gia các hoạt động thiện nguyện như nấu ăn, điều phối tiêm vắc xin. Người đẹp sinh năm 1988 chia sẻ: “Thúy muốn làm nhiều lắm nhưng hay bị bệnh nên hôm nào thấy khỏe là đi ngay. Phải tham gia vào công tác tình nguyện viên mới thấy được sự nhiệt huyết và quyết tâm chống dịch của tất cả mọi người ở tuyến đầu, Thúy thực sự khâm phục họ. Chúc cho mọi người luôn nhiều sức khỏe và cùng nhau thực hiện chỉ thị 5K, vượt qua giai đoạn khó khăn này”.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.