Ngân Khánh tiết lộ lý do 'trẻ lâu': Chắc tại tôi chưa có con

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngân Khánh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 35. Cô chia sẻ chắc do cô chưa có con, không phải thức khuya chăm con nên mới "trẻ lâu".

 
Ngân Khánh giữ tinh thần lạc quan, chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh. ẢNH: TL
Ngân Khánh giữ tinh thần lạc quan, chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh. ẢNH: TL
Trên Facebook cá nhân, diễn viên Ngân Khánh có dịp livestream, giao lưu với người hâm mộ. Người đẹp cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cô dành thời gian ở nhà. Cô tập nấu ăn và tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực cho bản thân.
Trong livestream, khi được một khán giả nhận xét “trẻ lâu", diễn viên Gọi giấc mơ về tâm sự: “Tôi cũng có già đó, nhưng chắc tại vì tôi chưa có con. Thông thường thì mấy bạn của tôi ai cũng có con hết rồi. Mọi người phải thức khuya, cho con bú nên nhiều khi cũng bị stress, sẽ làm cho mọi người lo lắng nhiều. Chắc tại vì tôi chưa có con”. Theo lời Ngân Khánh, cô luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái và chia sẻ thêm: “Nhiều lúc tôi stress, không tránh được. Nhưng mình cố gắng ăn uống, giữ sức khỏe. Cái quan trọng là tôi hiểu được làn da của mình và cố gắng sinh hoạt cho hợp lý”.

Ngân Khánh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 35. ẢNH: FBNV
Ngân Khánh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 35. ẢNH: FBNV
Nhắc đến Ngân Khánh, nhiều khán giả ấn tượng với cô qua vai chính trong phim Tường vy cánh mỏng. Chia sẻ về vai diễn này, người đẹp sinh năm 1985 cho biết gần đây, khi xem lại bộ phim, bản thân cô cũng bị cuốn hút và thừa nhận việc được góp mặt trong dự án truyền hình này là một may mắn của mình. “Tôi rất thích bộ phim đó. Tôi không dám nói đó là vai diễn để đời nhưng đó là vai diễn tôi nhận được nhiều tình cảm quý mến của mọi người. Sau khi xem phim, mọi người đặt tên con là Tường Vy hoặc tên của tôi luôn. Nghe như vậy thì tôi thấy rất vui. Tôi cảm giác như bản thân đã làm được điều gì đó để mọi người nhớ đến”, người đẹp bộc bạch.

Ngân Khánh cho biết ông xã là người trầm tính, chỉ thích đứng sau ủng hộ cô tham gia nghệ thuật nên không chịu xuất hiện trên mạng xã hội. ẢNH: TL
Ngân Khánh cho biết ông xã là người trầm tính, chỉ thích đứng sau ủng hộ cô tham gia nghệ thuật nên không chịu xuất hiện trên mạng xã hội. ẢNH: TL
Đồng thời, khi được hỏi về chuyện trở lại với một dự án phim mới sau thời gian vắng bóng, Ngân Khánh tâm sự hiện tại, cô vẫn chưa nhận lời tham gia dự án nào. Lý giải về điều này, người đẹp sinh năm 1985 bày tỏ: “Vì tôi mong nhận được kịch bản tốt và một vai diễn mà tôi tâm đắc. Bây giờ tôi cũng không còn ở độ tuổi trẻ trung, nhí nhảnh, hồn nhiên như ngày xưa để vai diễn nào cũng phù hợp với mình. Giai đoạn này tôi phải chọn lọc nhiều hơn, để có thể tham gia vai diễn gây ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Đó là điều tôi tâm niệm và mong muốn”.
Ngân Khánh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng khả năng diễn xuất tốt. Người đẹp góp mặt trong nhiều dự án phim như Gọi giấc mơ về, Tường vy cánh mỏng, Cô dâu đại chiến, Quý cô thừa kế… Khi đang ở đỉnh cao nghệ thuật, cô quyết định sang nước ngoài học sản xuất. Người đẹp từng lý giải vì tuổi nghề của diễn viên không dài nên cô muốn chủ động hơn với niềm đam mê của mình. Về đời tư, Ngân Khánh kết hôn với doanh nhân Thiếu Quân năm 2015. Dù chưa sinh con song cả hai không áp lực và muốn để mọi thứ tự nhiên. Cô từng tiết lộ ông xã là người trầm tính, thường đứng sau bảo vệ, ủng hộ mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.