Kim Duyên: Tôi kỳ vọng duy trì thành tích của Việt Nam tại Miss Universe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Á hậu Kim Duyên đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho hành trình dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Cô kỳ vọng sẽ tiếp nối chuỗi thành tích của các đại diện Việt Nam trước đó.

Kim Duyên đang nhận được sự ủng hộ của khán giả khi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021. ẢNH: FBNV
Kim Duyên đang nhận được sự ủng hộ của khán giả khi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021. ẢNH: FBNV

Tối 20.7, ban tổ chức Miss Universe bất ngờ công bố nơi đăng cai cuộc thi lần thứ 70 là Israel. Vòng chung kết của đấu trường nhan sắc này sẽ được diễn ra vào tháng 12.2021. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đó, nhiều thông tin cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2021 sẽ được tổ chức tại Costa Rica. Bên cạnh đó, một số tài khoản cho rằng đây là lợi thế dành cho đại diện Việt Nam - Kim Duyên bởi cô sẽ có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ Hoàng My, người đẹp từng có thời gian học tập, sinh sống tại quốc gia này.

Kim Duyên bất ngờ khi biết Miss Universe 2021 được tổ chức tại Israel. ẢNH: FBNV
Kim Duyên bất ngờ khi biết Miss Universe 2021 được tổ chức tại Israel. ẢNH: FBNV
Chia sẻ với Thanh Niên, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cho biết bản thân cô bất ngờ, vỡ oà trước thông tin này. Người đẹp tâm sự: “Ban đầu có thông tin rằng cuộc thi sẽ tổ chức tại Costa Rica, sau đó lại có thông tin cuộc thi diễn ra ở Mỹ. Nhưng cuối cùng địa điểm được lựa chọn lại là Israel. Tôi biết về đất nước này rất nhiều qua lời kể của chị Hoàng My nên người đầu tiên tôi cầm điện thoại lên để gọi là chị My. Hiện tại, tôi cảm thấy rất vui vì cảm giác rằng mọi thứ đang rất ủng hộ mình".
Nói về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Kim Duyên thừa nhận bản thân gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thay vì được training trực tiếp thì người đẹp phải làm việc online để kịp tiến độ. “Nói chung nó sẽ không hiệu quả như việc gặp mọi người, nhưng đó là trường hợp bất khả kháng. Thật ra với training online thì tôi có thể chủ động hơn trong giờ giấc. Chỉ có điều tôi đang rất nhớ phòng gym. Hi vọng trong thời gian tới, dịch bệnh sẽ sớm kiểm soát để tôi có thể chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi", người đẹp Cần Thơ bộc bạch.

Người đẹp sinh năm 1995 xem thành tích của các đại diện trước đó là động lực để bản thân cố gắng hơn. ẢNH: FBNV
Người đẹp sinh năm 1995 xem thành tích của các đại diện trước đó là động lực để bản thân cố gắng hơn. ẢNH: FBNV
Sau khi hành trình của Khánh Vân tại Miss Universe 2020 kết thúc, nhiều khán giả đặt kỳ vọng Kim Duyên sẽ tiếp nối thành tích đáng tự hào của các người đẹp đi trước. Nói về điều này, chân dài sinh năm 1995 thừa nhận bản thân vừa vui, nhưng cũng có chút lo lắng. “Tôi nhìn thấy được trách nhiệm với bản thân, với những người yêu thương mình”, cô thẳng thắn.
Trước Kim Duyên, nhiều người đẹp như H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Khánh Vân khiến khán giả tự hào khi có những thành tích nhất định tại Miss Universe. Mỹ nhân đến từ Cần Thơ chia sẻ: “Nói tôi không áp lực thì không đúng. Nhưng quan trọng là mình phải nhìn vào đó để cố gắng hơn. Bây giờ mình có đặt áp lực thì chỉ khiến bản thân căng thẳng thôi. Vậy thì tại sao mình lại phải làm khổ mình? Tôi lấy đó làm động lực cho mình để cố gắng hơn mỗi ngày". Đồng thời, người đẹp Cần Thơ tiết lộ năm nay, H'Hen Niê sẽ là huấn luyện viên catwalk, trong khi đó, Á hậu Hoàng My sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và đồng hành cùng cô trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người".

Body nóng bỏng của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. ẢNH: FBNV
Body nóng bỏng của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021. ẢNH: FBNV
Khi được hỏi về mục tiêu tại Miss Universe 2021, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cho biết hiện tại, cô đang cố gắng để những người yêu thương, ủng hộ mình không phải thất vọng. “Khi họ trao cho tôi cơ hội này, tôi sẽ nỗ lực hết mình. Đó là mục tiêu hiện tại tôi đặt ra. Tôi mong rằng mình sẽ duy trì được thành tích của các chị. Còn việc đi xa đến đâu thì nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố nên không thể nói trước được", chân dài sinh năm 1995 cho hay. 
Kim Duyên sinh năm 1995, đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021. Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, body gợi cảm cùng chiều cao nổi bật 1,73m. Người đẹp quê Cần Thơ tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Hiện tại cô được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2021.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.