Diễn viên Vũ Ngọc Anh diện bikini khoe hình thể nóng bỏng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vũ Ngọc Anh khiến cư dân mạng trầm trồ bởi body nóng bỏng khi diện bikini. Người đẹp từng chia sẻ việc theo đuổi phong cách gợi cảm vì 'đó mới là con người của tôi'.

Vũ Ngọc Anh sở hữu chiều cao nổi bật, số đo hình thể nóng bỏng. ẢNH: FBNV
Vũ Ngọc Anh sở hữu chiều cao nổi bật, số đo hình thể nóng bỏng. ẢNH: FBNV
Trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Anh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình. Người đẹp sinh năm 1990 diện thiết kế bikini đen với những đường cắt xẻ táo bạo. Nhờ tích cực tập luyện, ăn uống khoa học cùng việc sở hữu chiều cao nổi bật, Vũ Ngọc Anh tự tin tạo dáng trước ống kính. Cô cũng được biết đến là một trong những mỹ nhân gợi cảm của showbiz Việt khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân hay xuất hiện với trang phục hở bạo tại các sự kiện.

Người đẹp sinh năm 1990 thường xuyên khoe ảnh nóng bỏng trên Facebook khiến cư dân mạng trầm trồ. ẢNH: FBNV
Người đẹp sinh năm 1990 thường xuyên khoe ảnh nóng bỏng trên Facebook khiến cư dân mạng trầm trồ. ẢNH: FBNV
Hình ảnh mới của Vũ Ngọc Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng của cô. Một tài khoản bình luận: “Body vạn người mê". Người xem khác chia sẻ: “Chị lúc nào cũng nhiều năng lượng, vui vẻ. Ngưỡng mộ body chị ghê". “Bao lâu rồi mới được ngắm chị đẹp nè, sexy quá luôn", một khán giả nhận xét. Về phía Vũ Ngọc Anh, người đẹp cho biết thời gian qua cô tích cực tập luyện boxing nên cơ thể săn chắc hơn.
Trước đó, trong một talkshow, khi nói về việc theo đuổi phong cách gợi cảm, bạn gái Cường Seven từng chia sẻ: “Đó mới là con người của tôi, không có sự che giấu gì hết. Tôi tự hào vì tôi có thể sexy được vì không phải ai cũng có thể. Những bộ hình như thế đúng với bản tính khá nổi loạn của mình. Với tôi, tôi thấy hình ảnh đó không tục tĩu. Nó gợi cảm vừa đủ. Bây giờ tôi không có sự lựa chọn vì bất kỳ lúc nào tôi ăn mặc vẫn toát lên vẻ sexy”. Đồng thời, theo nữ khách mời, để có thể giữ được phong cách thời trang đó, cô phải dành thời gian tập luyện nhằm duy trì vóc dáng.

Để theo đuổi phong cách gợi cảm, cô phải tích cực tập luyện giữ hình thể săn chắc. ẢNH: FBNV
Để theo đuổi phong cách gợi cảm, cô phải tích cực tập luyện giữ hình thể săn chắc. ẢNH: FBNV
Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt. Thời điểm còn là sinh viên Học viện ngân hàng, cô từng ghi danh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Lúc đó, diễn viên Quyên sở hữu chiều cao 1,69m, số đo hình thể 77-61-87 cùng nhan sắc ngọt ngào. Cô được gọi tên vào Top 5 chung cuộc cùng danh hiệu Người đẹp áo dài. Sau cuộc thi, Vũ Ngọc Anh thử sức ở vai trò diễn viên, ghi dấu ấn với nhiều dự án phim như Quyên, Lôi báo.
Hiện tại, Vũ Ngọc Anh đang hẹn hò Cường Seven. Cô thừa nhận bản thân là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, theo kiểu “mưa dầm thấm lâu". Diễn viên sinh năm 1990 từng bộc bạch: “Tôi hoàn toàn nghe theo cảm xúc của trái tim. Bố tôi nói rằng sao không để cho mình một khoảng thời gian trong chuyện tình cảm để suy nghĩ chín chắn hơn. Nhưng tôi nghĩ tình yêu mà, nếu đến thì làm sao mình cản nổi".
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.