Á hậu Phương Anh gây chú ý với clip nói tiếng Nhật lưu loát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh đang gây chú ý với đoạn clip cảm ơn chính phủ Nhật Bản đã viện trợ 3 triệu vắc xin cho Việt Nam bằng tiếng Nhật.

Á Hậu Phương Anh cảm ơn chính phủ Nhật Bản đã viện trợ 3 triệu vắc xin cho Việt Nam bằng tiếng Nhật. Ảnh: NVCC
Á Hậu Phương Anh cảm ơn chính phủ Nhật Bản đã viện trợ 3 triệu vắc xin cho Việt Nam bằng tiếng Nhật. Ảnh: NVCC


Sau khi Ngoại trưởng Nhật Bản Motegi công bố tiếp tục viện trợ thêm 1 triệu liều vắc xin Astrazeneca phòng Covid-19 cho Việt Nam, nâng tổng số liều viện trợ lên 3 triệu liều. Ngay lập tức, Á hậu Phương Anh đã thực hiện một đoạn clip bày tỏ sự biết ơn đối với chính phủ xứ sở hoa anh đào.

 

Phương Anh thực hiện một đoạn clip cảm ơn bằng tiếng Nhật để gửi đến Chính phủ Nhật Bản  Ảnh: NVCC
Phương Anh thực hiện một đoạn clip cảm ơn bằng tiếng Nhật để gửi đến Chính phủ Nhật Bản - Ảnh: NVCC



Trong đoạn clip đăng tải trên trang cá nhân, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam diện áo dài trắng đơn giản và tự tin thể hiện khả năng tiếng Nhật của mình. Trong đó, người đẹp chia sẻ: "Xin chào! Tôi là Phương Anh - Miss International Viet Nam 2021. Chính phủ Nhật Bản đã tương trợ rất kịp thời với 3 triệu liều vắc xin gửi đến Việt Nam. Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chính phủ Nhật Bản. Cuộc chiến Covid-19 cam go này là của rất nhiều nước trên thế giới, có cả Nhật Bản và Việt Nam. Nhưng chính phủ Nhật Bản vẫn luôn sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ Việt Nam với hàng triệu liều vắc xin quý giá. Chúng tôi rất vui và cảm động. Chúc cho Việt Nam - Nhật Bản mau chóng chiến thắng đại dịch, chúc tình hữu nghị giữa hai nước mãi mãi vững bền.Tôi xin hết và xin cảm ơn". Hiện tại, đoạn clip nhận được hơn 2.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận từ bạn bè cũng như khán giả.
 

3 Phương Anh tham gia bếp ăn từ thiện để hỗ trợ người nghèo tại TP.HCM trong mùa dịch - Ảnh: NVCC
Phương Anh tham gia bếp ăn từ thiện để hỗ trợ người nghèo tại TP.HCM trong mùa dịch - Ảnh: NVCC

Trong đó, Á hậu Kiều Loan khen ngợi: "Giọng này Nhật quá nhé chị Phạm Ngọc Phương Anh". Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bình luận: "Giỏi thiệt". Bên cạnh đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam lại thể hiện sự hài hước: "Hát tiếng Nhật đi em ơi". Hơn thế nữa, một số khán giả cho rằng với khả năng ngoại ngữ tốt cùng phong thái tự tin, Phương Anh sẽ trở thành một trong những thí sinh tiềm năng khi "chinh chiến" tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế lần thứ 60 được tổ chức tại Yokohama, Nhật Bản vào tháng 11.2021 sắp tới.

Vừa qua, Á hậu Phương Anh còn tích cực tham gia các hoạt động bếp ăn thiện nguyện cùng dàn hoa hậu, á hậu như Đỗ Thị Hà, Ngọc Thảo, Tiểu Vy, Kiều Loan... để hỗ trợ các suất ăn cho người nghèo tại TP.HCM. Người đẹp sinh 1998 luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan và hăng hái làm việc cùng mọi người để chuẩn bị các phần thức ăn từ thiện. Ngoài ra, cô cũng tham gia làm tình nguyện viên, hỗ trợ chiến dịch tiêm vắc xin Covid-19 ở TP.HCM.

Theo Minh Hy (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.