Thực lực Đỗ Thị Hà, Kim Duyên, Phương Anh trước 3 cuộc thi nhan sắc 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, tuy nhiên giai đoạn cuối 2021 này, 3 người đẹp của Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh và Á hậu Kim Duyên sẽ đại diện tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín. Thực lực của họ ra sao?

Các nàng hậu sẽ đại diện thi nhan sắc quốc tế sắp tới. Ảnh: MU, SV.
Các nàng hậu sẽ đại diện thi nhan sắc quốc tế sắp tới. Ảnh: MU, SV.
Sau thành tích top 21 của Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vừa kết thúc cách đây không bao lâu, người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp đổ dồn sự chú ý vào Đỗ Thị Hà, Kim Duyên và Phương Anh. Bởi vào cuối năm nay, họ sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín nhất.
Để chuẩn bị cho hành trình "vươn ra biển lớn", thực lực dàn hậu hiện tại thế nào?
Hoa hậu Đỗ Thị Hà và sự kỳ vọng tiến xa
Trong các người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2020 đi thi quốc tế, Đỗ Thị Hà là mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Đỗ Thị Hà sở hữu nhan sắc ngọt ngào, hình thể chuẩn. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) vào tháng 12.2021 tại Puerto Rico.
Tuy nhiên, việc mới đăng quang và tuổi đời còn khá trẻ, nhiều người cho rằng người đẹp cần rèn luyện nhiều hơn về phần kĩ năng trình diễn để có thể tiếp nối Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh tạo được dấu ấn tại Miss World.
Được biết, trong thời gian qua, ngoài việc luyện tập các kĩ năng giao tiếp, ngoại ngữ, trình diễn, Đỗ Thị Hà còn chú tâm đến các dự án nhân ái (cuộc thi có một phần thi quan trọng là Dự án nhân ái được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: SV.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ảnh: SV.
Vào thời điểm dịch COVID-19 được kiểm soát, cô cùng ê-kíp khảo sát tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - địa phương chịu thiệt hại nặng nề trong cơn lũ năm 2020 - để tiến hành các biện pháp hỗ trợ.
Đỗ Thị Hà là một người đẹp được đánh giá có hình thể chuẩn. Cô cao 1,75m, số đo 80-60-90, được nhận xét phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Được biết, trong cuộc thi vào cuối năm 2021, cô mong muốn vào top 12, hoặc nếu tốt hơn thì sẽ vào top 5.
Người đẹp cho biết, chưa biết cuộc thi sắp tới thế nào nhưng cô sẽ nỗ lực hết sức mình để có một phần thi tốt nhất, không phụ sự kỳ vọng của khán giả nước nhà.
Á hậu Kim Duyên ngày một hoàn thiện
Sau Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021 (Miss Universe 2021), dự kiến vào tháng 12.2021 (nếu chậm hơn sẽ là 1.2022) tại Costa Rica.
Vậy là còn khoảng 6 tháng nữa để Kim Duyên có thể chuẩn bị mọi kĩ năng đến với cuộc thi. Cô có lợi thế là một trong những người đẹp có vóc dáng nóng bỏng, cuốn hút không thua kém gì H'Hen Niê, Phạm Hương, Hoàng Thùy hay Khánh Vân trước đó.

Á hậu Kim Duyên. Ảnh: MU.
Á hậu Kim Duyên. Ảnh: MU.
Trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2021, Kim Duyên càng hoàn thiện các kĩ năng lẫn ngoại hình. Cô cao 1,73 m, số đo 3 vòng 83-62-89.
Nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng, Kim Duyên sẽ vượt được thành tích của Khánh Vân trước đó, có thể là vào top 10 chung cuộc.
Á hậu Phương Anh hội tụ nhiều yếu tố giúp "làm nên chuyện"
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Anh là một trong những người đẹp được kỳ vọng nhất sẽ làm nên chuyện tại Miss International.
Bởi người đẹp có vốn ngoại ngữ trôi chảy khi đạt 8.0 IELTS và bằng C1 tiếng Pháp. Ngoài ra, cô còn học thêm tiếng Nhật để đến với cuộc thi (Miss International tổ chức năm 2021 tại Nhật Bản).
Không những thế, cô còn hoàn thiện các kĩ năng của mình và được đánh giá là một trong những người đẹp chững chạc nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Á hậu Phương Anh. Ảnh: SV.
Á hậu Phương Anh. Ảnh: SV.
Được biết, Á hậu Phương Anh sẽ thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) vào tháng 11.2021 tại Nhật Bản. Thời gian qua, Phương Anh nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên trang nhan sắc và giới chuyên môn quốc tế. Cô hội tụ đủ các yếu tố của một ứng viên sáng giá như: Học vấn tốt, ngoại ngữ lưu loát. Cô có chiều cao lên đến 1,77 m, số đo 3 vòng: 87-61-93.
Điều quan trọng hiện tại của Phương Anh là việc giữ phong độ và trình diễn tốt trong cuộc thi sắp tới.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/thuc-luc-do-thi-ha-kim-duyen-phuong-anh-truoc-3-cuoc-thi-nhan-sac-2021-917635.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.