Hoa hậu Khánh Vân rạng rỡ ở Miss Universe

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Khánh Vân ghi điểm trong qua bộ ảnh chính thức do Ban tổ chức Miss Universe 2020 công bố.
Mới đây, Ban tổ chức Miss Universe công bố bộ ảnh đầu tiên của các thí sinh trên trang chính thức. Bộ ảnh được thực hiện trong khuôn khổ cuộc thi nhằm quảng bá cho nhà tài trợ chính. Vì thế, Ban tổ chức lựa chọn ra một vài gương mặt tiêu biểu tham gia hoạt động. Hoa hậu Khánh Vân là một trong số ít các thí sinh được tham gia sự kiện này.
Bộ ảnh được thực hiện bên bể bơi trong khuôn viên khách sạn. Đại diện Việt Nam hóa thân thành một nàng tiểu thư đài các với chiếc váy màu xanh lá. Khánh Vân lựa chọn chiếc kính bản to, túi xách để kết hợp với bộ trang phục khá kén người mặc này. 

Hoa hậu Khánh Vân tự tin tạo dáng trước ống kính.
Hoa hậu Khánh Vân tự tin tạo dáng trước ống kính.
Ở set đồ thứ hai, Khánh Vân lựa chọn chiếc váy hai dây dáng babydoll kết hợp với mũ và kính bản nhỏ. Bộ trang phục giúp đại diện Việt Nam trẻ trung, nữ tính hơn. Bên cạnh đó, Hoa hậu Khánh Vân còn có cơ hội đọ sắc bên các thí sinh khác. Với thần thái rạng ngời, Khánh Vân nhận về nhiều lời khen ngợi: "Nhan sắc của Khánh Vân ấn tượng hơn hẳn", "Sắc vóc đại diện Việt Nam chặt đẹp các đối thủ", "Chúc Khánh Vân đạt được thành tích cao tại Miss Universe năm nay nhé!"...

Khánh Vân đọ sắc cùng dàn người đẹp tại Miss Universe 2020.
Khánh Vân đọ sắc cùng dàn người đẹp tại Miss Universe 2020.

Khánh Vân hóa tiểu thư xinh đẹp, nữ tính.
Khánh Vân hóa tiểu thư xinh đẹp, nữ tính.
Ở một hoạt động khác, Hoa hậu Khánh Vân khiến dân tình "dậy sóng" khi xuất hiện với chiếc váy màu vàng được thiết kế tua rua nổi bật cùng khẩu trang bắt mắt. Theo Khánh Vân, bộ váy được lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang. "Cảm hứng từ những cánh đồng ruộng bậc thang bạt ngàn với từng bậc từng bậc màu sắc rực rỡ từ xanh vàng đến nâu đậm chuyển sắc theo từng đợt lúa chín. 
Tại Việt Nam có thể tìm thấy ruộng bậc thang ở những nơi như: đỉnh Fansipan, đồi cao Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì… hay ở Sa Pa là một trong những ruộng bậc thang xếp hạng 11 trong các ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới".

Khánh Vân biến hóa bất ngờ với bộ trang phục lấy từ ruộng bậc thang.
Khánh Vân biến hóa bất ngờ với bộ trang phục lấy từ ruộng bậc thang.
Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân cập nhật tình hình dịch bệnh ở quê nhà. Cô chia sẻ: "Tôi có theo dõi tin tức ở Việt Nam, ở quê hương. Vừa qua, biết được ở Việt Nam có thêm những ca mắc Covid-19 mới, tôi rất lo lắng và không quên gửi lời hỏi thăm, lời chúc sức khỏe tới tất cả mọi người. 
Hy vọng rằng ở tại đất nước của mình có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này và mọi người giữ vững sức khỏe, tinh thần. Các bạn đi ra đường hãy nhớ mang theo khẩu trang và rửa tay thường xuyên, bổ sung cho mình vitamin C để có đề kháng tốt cho cơ thể".

Hoa hậu Khánh Vân quay clip cập nhật tình hình tại Miss Universe 2020.
Hoa hậu Khánh Vân quay clip cập nhật tình hình tại Miss Universe 2020.
Hoa hậu Khánh Vân cho biết thêm, để chuẩn bị cho các hoạt động tại Miss Universe 2020, cô chỉ được ngủ 4-5 tiếng/ngày. Người đẹp phải dậy trước giờ hoạt động diễn ra trước 3 tiếng để trang điểm và làm tóc. Như vậy, cô mới có thể xuất hiện trước Ban tổ chức, truyền thông và khán giả quốc tế với diện mạo xinh đẹp, chỉn chu. Cuối cùng, Hoa hậu Khánh Vân gửi lời cảm ơn chân thành tới khán giả ở quê nhà đã ủng hộ cô trong hành trình chinh phục vương miện Miss Universe.

Hoa hậu Khánh Vân tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020.
Hoa hậu Khánh Vân tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020.
Theo dự kiến, dàn thí sinh Miss Universe 2020 sẽ bước vào phần thi trình diễn trang phục dân tộc và phỏng vấn kín vào ngày 13/5 sắp tới. Đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế này, đại diện Việt Nam sẽ trình diễn thiết kế "Kén em" được lấy cảm hứng từ hình ảnh kén tằm dệt lụa.
Theo P.N (Dân Việt)

https://danviet.vn/hoa-hau-khanh-van-rang-ro-chat-dep-dan-my-nhan-o-miss-universe-20210511172523514.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.