MC Quỳnh Chi: Từ hot girl xinh đẹp đến "cô giáo Thảo" quyến rũ, lẻ bóng ở tuổi 31

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng nhưng Quỳnh Chi vẫn lẻ bóng sau "một lần đò". Cô vừa phải phẫu thuật gấp sau khi đi khám và phát hiện trong người có tế bào ung thư biểu mô tuyến giáp thể nhú, đang xâm lấn vào mạch máu.
 
MC Quỳnh Chi: Từ hot girl xinh đẹp đến
MC Quỳnh Chi: Từ hot girl xinh đẹp đến "cô giáo Thảo" quyến rũ, lẻ bóng ở tuổi 31.
Mới đây, đồng nghiệp và người hâm mộ hoang mang, lo lắng khi MC Quỳnh Chi hé lộ thông tin cô phát hiện trong người có tế bào ung thư biểu mô tuyến giáp thể nhú, đang xâm lấn vào mạch máu. Cô phải phẫu thuật gấp. "Tôi có tế bào ung thư tuyến giáp thể nhú, đang trong quá trình xâm lấn vào mạch máu, phải cắt một bên gấp. Kết luận là hãy đi khám tổng quát, khám tổng quát nhớ siêu âm cổ…", MC Quỳnh Chi chia sẻ. 
Trước đó, MC Quỳnh Chi (sinh năm 1990) được biết đến là một hot girl đời đầu ở TP.HCM, nổi tiếng từ cuộc thi Miss Teen. Người đẹp từng đoạt giải Cánh diều vàng và được đề cử giải Bông sen vàng cho vai diễn Chi trong "12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy".
Nữ MC từng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, lui về tập trung cho công việc kinh doanh và sản xuất phim. Sau một thời gian vắng bóng, MC Quỳnh Chi tái xuất màn ảnh qua vai diễn cô giáo Thảo dạy môn thể dục trong phim "Trường học bá vương". Trong phim, Quỳnh Chi đóng vai một cô giáo sở hữu ngoại hình quyến rũ, thu hút ánh nhìn của mọi người.
 
Dù chỉ là vai diễn khách mời song “cô giáo Thảo” nhanh chóng để lại dấu ấn người xem bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.
Dù chỉ là vai diễn khách mời song “cô giáo Thảo” nhanh chóng để lại dấu ấn người xem bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.
Sự nghiệp thành công nhưng cuộc sống riêng của nữ MC sinh năm 1990 cũng gặp không ít sóng gió. Năm 22 tuổi, MC Quỳnh Chi làm đám cưới với thiếu gia Trần Văn Chương. Tuy nhiên, cả hai "đường ai nấy đi" vào năm 2015, con trai được chồng và gia đình đưa sang Mỹ sống. Thời điểm đó, Quỳnh Chi tìm mọi cách giành quyền nuôi con nhưng nỗ lực của cô gần như vô vọng. 
Người đẹp từng gây xúc động với bức "tâm thư" gửi con trai nhỏ đang sống ở Mỹ. MC Quỳnh Chi viết: "Mẹ tự hào cuộc đời này chưa từng làm điều gì để phải cúi đầu, nhưng mẹ phải cúi đầu khi ai đó vô tình nhắc đến con. Mẹ là người khô khan, không giỏi viết, hỏi con với mẹ là gì thì mẹ không biết nói sao cho hay, chỉ nghĩ ngay đến... cái muỗng, vì sự thật là con đã múc mẹ lên trong những lúc mẹ cô độc và lạc lõng nhất.
Giờ ngồi nhớ lại hành trình nỗ lực đưa con về với mẹ thì sẽ rất dài. Là rất nhiều rất nhiều giai đoạn trong suốt 2 năm, mà trong 2 năm đó mẹ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc hơn cả 20 năm cộng lại. Mẹ thử đủ thứ cách, kể cả cách trải lòng lên báo chí, nhưng rồi thì sao, mẹ mãi mãi chỉ là quả trứng. Người muốn giúp mẹ không ít, người tỏ vẻ muốn giúp mẹ cũng không ít, mẹ vẫy vùng như cá mắc lưới mãi cho đến khi bố con nói mẹ: Em mệt chưa? Mình vì tương lai của con, được không?".
 
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với thiếu gia Văn Chương, nữ MC
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với thiếu gia Văn Chương, nữ MC "lột xác" quyến rũ hơn xưa.
 
Thời gian gần đây, nữ MC liên tục chia sẻ những bộ ảnh thời trang với phong cách gợi cảm.
Thời gian gần đây, nữ MC liên tục chia sẻ những bộ ảnh thời trang với phong cách gợi cảm.
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng nhưng Quỳnh Chi vẫn lẻ bóng sau "một lần đò". Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, MC Quỳnh Chi cho biết, cô đã sợ cuộc sống hôn nhân và dự định sẽ không kết hôn nếu tình yêu đó không đủ mạnh, người đàn ông không đáng tin tưởng, hay tạo cho cô cảm giác bình yên.
Theo Ngọc Mi (Dân Việt)

https://danviet.vn/mc-quynh-chi-tu-hot-girl-xinh-dep-den-co-giao-thao-quyen-ru-le-bong-o-tuoi-31-2021041016394698.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.