Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy: "Tôi đủ tư cách làm giám khảo Miss World Vietnam"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2021. Tại họp báo công bố cuộc thi, nàng hậu đã có những chia sẻ về vai trò mới này của mình.
 
Tiểu Vy và Lương Thùy Linh sẽ đảm nhận vai trò mới tại Miss World Vietnam 2021. Ảnh: SV.
Tiểu Vy và Lương Thùy Linh sẽ đảm nhận vai trò mới tại Miss World Vietnam 2021. Ảnh: SV.
Lương Thùy Linh và các Á hậu chia sẻ kỉ niệm 2 năm đăng quang. Video: Đông Du.

.

Vào ngày 31.3, cuộc họp báo khởi động Miss World Vietnam 2021 quy tụ "binh đoàn" mỹ nhân đình đám như Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Hà, Tiểu Vy, Kiều Loan, Tường San,...
Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã công bố Tiểu Vy làm giám khảo của cuộc thi.
Dù là nàng hậu hoạt động khá nổi bật trong nhiều năm qua, tuy nhiên với cương vị mới này, Tiểu Vy khó tránh những hoài nghi về năng lực. Trước nghi vấn này, nàng hậu đã lên tiếng.
"Với cương vị là Hoa hậu Việt Nam thì tôi nghĩ mình đủ tư cách làm giám khảo Miss World Vietnam 2021. Tôi từng đại diện Việt Nam thi Miss World 2018, cuộc thi Miss World Vietnam 2021 cũng lựa chọn tiêu chí của cuộc thi mà tôi tham gia nên tôi nghĩ mình có kinh nghiệm, am hiểu những cách thức mà cuộc thi đề ra.
Tôi đã đăng quang hoa hậu được 3 năm, bản thân cũng hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, thời trang và cộng đồng. Tôi cũng làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp, dù nó chỉ có quy mô nhỏ nhưng trọng trách tìm chủ nhân chiếc vương miện đều như nhau. Khi làm giám khảo tôi có đủ kinh nghiệm để tích lũy cho cuộc thi này" - Tiểu Vy chia sẻ.
Trong khi đó, với tư cách là 3 người đẹp đăng quang tại cuộc thi Miss World Vietnam mùa đầu tiên, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San cũng có những chia sẻ về hành trình thay đổi của mình.
Lương Thùy Linh cho biết: "Tôi thấy 2 năm qua trôi qua rất nhanh, từ một cô gái rụt rè, một cô gái cao kều, tôi đã thay đổi rất nhiều. Bây giờ nên gọi tôi là một cô gái chứ không phải là một cô bé nữa vì tôi đã có những suy nghĩ khác, ngày một trưởng thành hơn".
Kiều Loan cũng cho biết: "Trước khi đến với cuộc thi, tôi không biết mình sẽ là một ca sĩ hay ước mơ trở thành một Á hậu của mình bắt đầu từ đâu. Nếu không tham gia Miss World Vietnam 2019, chắc lúc đó tôi vẫn là một cô bé đi học bằng chiếc xe wave. 2 năm qua, tôi đã trưởng thành rất nhiều và cuộc thi đã thay đổi mình".
Với Tường San, 2 năm vừa qua là những ngày tháng đáng nhớ của cuộc đời cô, không chỉ trải nghiệm mà có những dấu ấn quan trọng của cuộc đời.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/hoa-hau-viet-nam-tieu-vy-toi-du-tu-cach-lam-giam-khao-miss-world-vietnam-894403.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.