Hoa hậu Tiểu Vy đọ dáng 'bốc lửa' với Minh Tú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Màn trình diễn bất ngờ của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan và siêu mẫu Minh Tú khiến khán giả bất ngờ.

Minh Tú, Tiểu Vy tự tin sải bước trên nền nhạc rap. ẢNH: NVCC
Minh Tú, Tiểu Vy tự tin sải bước trên nền nhạc rap. ẢNH: NVCC
Tối 10.4, đêm Rap Việt All-Star Concert diễn ra bùng nổ với hàng loạt tiết mục từng "làm mưa làm gió" của các thí sinh và huấn luyện viên Rap Việt trong thời gian vừa qua. Cùng với những màn trình diễn của các rapper là sự xuất hiện của các người đẹp như Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, siêu mẫu Minh Tú... cùng hàng loạt chân dài đình đám của làng mẫu Việt. Các người đẹp lần lượt khoe dáng nóng bỏng với trang phục vô cùng gợi cảm của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. 

Tiểu Vy và Minh Tú gây bất ngờ khi trở thành vedette với thần thái cuốn hút. ẢNH: NVCC
Tiểu Vy và Minh Tú gây bất ngờ khi trở thành vedette với thần thái cuốn hút. ẢNH: NVCC
Trái với dự đoán của một số khán giả rằng Kiều Loan sẽ mang đến một màn trình diễn rap bất ngờ, tuy nhiên, người đẹp chỉ xuất hiện trong màn trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Á hậu Kiều Loan mở màn bộ sưu tập với trang phục áo crop-top cúp ngực kết hợp với váy da màu đỏ phối thêm một lớp ren bên ngoài. Thiết kế này giúp người đẹp sinh năm 2000 khoe trọn đường cong nóng bỏng của mình.

Á hậu Kiều Loan xuất hiện
Á hậu Kiều Loan xuất hiện "bốc lửa" với trang phục táo bạo. ẢNH: NVCC
Trong khi đó, Hoa hậu Tiểu Vy cũng diện một bộ trang phục có kiểu dáng tương tự màu bạc. Tuy nhiên, người đẹp lựa chọn khoát thêm một chiếc áo da cỡ lớn đúng với tinh thần của đêm nhạc rap. Xuất hiện cùng Tiểu Vy là siêu mẫu Minh Tú. Những bước đi chuyên nghiệp cùng hình thể "bỏng mắt" của cả hai khiến không gian Rap Việt All-Star concert càng nóng hơn. Bên cạnh đó, còn có nhiều người đẹp khác cùng sải bước với các nàng hậu trong tiết mục thời trang duy nhất tại đêm nhạc này. Tất cả đều tự tin và hào hứng nhúng nhảy theo từng lời rap của Yuno Bigboi và Thành Draw.

Minh Tú, Tiểu Vy hào hứng trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả. ẢNH: NVCC
Minh Tú, Tiểu Vy hào hứng trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả. ẢNH: NVCC
Được biết, trước đó, sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan trong buổi tổng duyệt khiến cộng đồng yêu rap tò mò. Một số cư dân mạng cũng tỏ ra tiếc nuối khi Kiều Loan không trình diễn khả năng rap của mình trong đêm nhạc. Lần xuất hiện này của Tiểu Vy và Minh Tú nhằm quảng bá cho cuộc thi Miss Fitness Star Vietnam 2021 mà Minh Tú là thành viên ban giám khảo.

Kiều Loan làm móng tay cho Tiểu Vy trước giờ diễn. ẢNH: FBNV
Kiều Loan làm móng tay cho Tiểu Vy trước giờ diễn. ẢNH: FBNV
Trước khi bước ra sân khấu, Kiều Loan đã giúp Tiểu Vy làm nail trong hậu trường. Để mix match với bộ trang phục của nhà thiết kế, Tiểu Vy đã khéo léo chuẩn bị bộ nail hợp màu với trang phục. Tuy nhiên, thời gian gấp rút, Á hậu Kiều Loan đã nhiệt tình giúp Hoa hậu gốc Hội An… gắn nail giả
Theo Minh Hy (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.