Hoa hậu H'Hen Niê: Cân nhắc chuyện mặc hở vì sợ phản cảm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
H'Hen Niê quan niệm mặc hở không có nghĩa là xấu nếu biết cách tiết chế phù hợp với hoàn cảnh, sự kiện mình tham dự.

H'Hen Niê cho biết không mặc hở theo kiểu lố vì ý thức mình là hoa hậu ẢNH: NVCC/ CHỤP MÀN HÌNH
H'Hen Niê cho biết không mặc hở theo kiểu lố vì ý thức mình là hoa hậu. ẢNH: NVCC/ CHỤP MÀN HÌNH
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng cuộc đua xe đạp cúp truyền hình HTV 2021 trong chặng đầu tiên diễn ra tại Cao Bằng. Đây là năm thứ ba chân dài sinh năm 1992 tham gia chương trình nhằm cổ vũ các tay đua và khuyến khích tinh thần thể thao của giới trẻ.
Mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều bàn bạc với ê-kíp để tìm trang phục, layout phù hợp. H’Hen Niê chọn chiếc áo khoác bằng chất liệu vải thổ cẩm Ê Đê, phối cùng áo crop top và quần thể thao. Người đẹp khéo khoe vòng eo 59cm mà cô đã vất vả tập luyện trong suốt một tháng qua. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ mình chỉ ăn trái cây và đồ luộc, hấp trong quá trình tập luyện, kèm những bài tập giúp tăng nhóm cơ vòng một và vòng ba. Vì thế chân dài tự tin diện trang phục làm nổi bật vóc dáng lý tưởng của mình.

Hoa hậu H’Hen Niê diện crop top khéo khoe vòng eo 59cm. ẢNH: NVCC
Hoa hậu H’Hen Niê diện crop top khéo khoe vòng eo 59cm. ẢNH: NVCC
Đây là lần đầu tiên H’Hen Niê đến với Cao Bằng nhưng vùng đất này để lại cho cô nhiều ấn tượng đẹp. Nhiều khán giả nhất là các bà, các cô đã đến từ sớm để chờ gặp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và xin chụp ảnh cùng. Trước tình cảm của người dân, H’Hen Niê vô cùng hạnh phúc. Cô thân thiện chụp ảnh cùng mọi người và hào hứng nhún nhảy để cổ vũ tinh thần các tay đua. Người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ Cao Bằng cũng là địa danh giúp cô hoàn thành mục tiêu đến với 63 tỉnh thành của Việt Nam. “Giờ thì tỉnh thành nào H'Hen cũng ghé qua rồi, chỉ còn một vài đảo ở xa Hen chưa đến thôi, hi vọng Hen sẽ sớm đặt chân được hết tất cả mọi nơi của Việt Nam”, cô tâm sự.
Cô thoải mái chụp ảnh cùng khán giả khi xuất hiện tại sự kiện. ẢNH: NVCC
Cô thoải mái chụp ảnh cùng khán giả khi xuất hiện tại sự kiện. ẢNH: NVCC
Thời gian gần đây, H'Hen Niê liên tục đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình. Khoảnh khắc chân dài sinh năm 1992 diện bikini trước bể bơi khiến không ít người trầm trồ về sắc vóc. Hiện tại, cô sở hữu số đo 84-59-94, giống với thời điểm thi nhan sắc trong nước song cân nặng có sự thay đổi khi chạm mốc 55,5kg. Nói về phản ứng của gia đình khi con gái diện trang phục nóng bỏng, người đẹp Ê Đê tâm sự: “Bố mẹ tôi ít khi lên mạng xã hội lắm, nên cũng không biết tôi đang làm gì. Từ trước đến nay, bố mẹ luôn tôn trọng công việc của tôi. Với lại đây không phải là lần đầu tiên tôi mặc bikini nên gia đình cũng không có phản ứng gì cả". 

Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1992 thường xuyên đăng tải ảnh diện bikini, khoe dáng nóng bỏng trên trang cá nhân. ẢNH: TL
Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1992 thường xuyên đăng tải ảnh diện bikini, khoe dáng nóng bỏng trên trang cá nhân. ẢNH: TL
H'Hen Niê quan niệm mặc hở không có nghĩa là xấu nếu biết cách tiết chế phù hợp với hoàn cảnh, sự kiện mình tham dự. Cô cho hay: “Ví dụ như đi biển, đi bơi thì mặc bikini là chuyện bình thường. Còn khi đi sự kiện trang trọng, đông người thì nên cân nhắc chuyện mặc hở mức độ thế nào. Vì ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh".
Trước đó, không ít hoa hậu khi chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng vướng phải những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Khi được hỏi có lo lắng về điều này, H'Hen Niê thẳng thắn: “Trước giờ tôi không có mặc hở theo kiểu lố hay gì cả. Vì tôi biết mình là hoa hậu, làm gì cũng phải trong một khuôn khổ nhất định. Tuy đã hết nhiệm kỳ nhưng vương miện là suốt đời. Bản thân tôi luôn tự nhắc mình là hoa hậu".
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.