Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì về việc mặc gợi cảm sau khi đăng quang?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đỗ Thị Hà cho rằng việc thử sức ở hình ảnh gợi cảm được gia đình hoàn toàn ủng hộ.
 
Người đẹp sinh năm 2001 thay đổi nhiều về phong cách thời trang sau khi đăng quang hoa hậu ẢNH: BTC
Người đẹp sinh năm 2001 thay đổi nhiều về phong cách thời trang sau khi đăng quang hoa hậu ẢNH: BTC
Xuất hiện tại buổi họp báo công bố cuộc thi Miss World Vietnam 2021, Đỗ Thị Hà ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp. Sau 4 tháng đăng quang, chân dài Thanh Hóa chăm chút hơn về mặt hình ảnh. Cô lựa chọn thiết kế đầm xanh với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe hình thể nóng bỏng cùng đôi chân dài. Có thể thấy, ngoài việc theo đuổi hình ảnh nữ tính, Đỗ Thị Hà không ngại thử sức với những trang phục gợi cảm.
Chia sẻ với Thanh Niên, Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết tiêu chí chọn trang phục của cô là luôn đề cao sự thanh lịch, toát lên được vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Tuy nhiên cô cũng được phía ban tổ chức cuộc thi ủng hộ thêm vào những phong cách phóng khoáng, gợi cảm, năng động để mọi người có cái nhìn đa dạng hơn.
 
Đỗ Thị Hà diện váy xẻ cao gợi cảm tại sự kiện  ẢNH: BTC
Đỗ Thị Hà diện váy xẻ cao gợi cảm tại sự kiện ẢNH: BTC
Đỗ Thị Hà cho rằng phong cách thời trang gợi cảm cũng mang đến sự cuốn hút cho bản thân nên cô không ngại thử. Nói thêm về phản ứng của gia đình khi con gái từ hình ảnh giản dị giờ đây được chăm chút hơn, quyến rũ hơn, Đỗ Thị Hà tiết lộ: “Bố mẹ hoàn toàn ủng hộ việc tôi tham gia cuộc thi. Sau khi tôi đăng quang, bố mẹ cũng thấu hiểu rằng khi tôi hoạt động trong môi trường showbiz thì cũng sẽ có những lúc diện trang phục lộng lẫy, gợi cảm một chút, nên gia đình cũng không có ý kiến gì”.
Cuộc sống Đỗ Thị Hà thay đổi nhiều sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài việc học trên lớp, cô dành thời gian tham gia các sự kiện cũng như hoàn thành tốt trọng trách được giao. Người đẹp tiết lộ thời gian đầu gặp không ít khó khăn trong việc cân bằng thời gian ở nhiều vai trò. Thậm chí, có những ngày hoa hậu sinh năm 2001 phải bay ra Hà Nội rồi bay vào TP.HCM liên tục. “Nhờ sự tư vấn của ê-kíp mà Hà đã có thể sắp xếp được việc học cũng như là công việc của mình. Tuy nhiên thì Hà vẫn ưu tiên việc học hơn”, cô tâm sự.
Sau đăng quang, khoảnh khắc Đỗ Thị Hà diện trang phục giản dị, học tập trên giảng đường được cộng đồng mạng quan tâm. Thậm chí, có người gọi cô với danh xưng “hoa hậu chăm chỉ của showbiz Việt". Nói về điều này, chân dài cho hay: “Ngay khi bình ổn lại các sự kiện, hoạt động cộng đồng thì tôi chú tâm vào việc học. Để nói rằng tôi là người học giỏi thì không, nhưng tôi rất thích lên giảng đường để giao lưu chia sẻ cùng bạn bè, giảng viên. Cho nên mỗi lần học tôi rất tập trung. Nếu bạn bè, mọi người nói tôi là cô hoa hậu chăm chỉ thì không sai”.
Theo TNO

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.