'Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông' diện trang phục táo bạo dự sự kiện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lý Gia Hân được khen trẻ trung khi mặc khi trang phục phá cách chụp ảnh tình tứ cùng ông xã tỉ phú.
 
Lý Gia Hân vẫn giữ được thân hình gọn gàng và thần thái sang trọng ở tuổi 51. Ảnh: INSTAGRAM NV
Lý Gia Hân vẫn giữ được thân hình gọn gàng và thần thái sang trọng ở tuổi 51. Ảnh: INSTAGRAM NV
Ngày 27.4 Lý Gia Hân - mỹ nhân được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" gây chú ý khi đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân loạt ảnh chụp chung với ông xã Hứa Tấn Hanh. Ở tuổi 51, Lý Gia Hân không ngại ngần diện mốt áo bra khoe vòng 1 căng tròn và vòng 2 thon thả. Sao phim Đọa lạc thiên sứ còn khéo léo phối blazer màu neon với quần sequin ánh kim cùng phụ kiện bao gồm khuyên tai to bản và vòng choker. Nếu như Lý Gia Hân mặc trang phục nổi bật để đi dự sự kiện thì tỉ phú Hứa Tấn Hanh lại lịch lãm khi khoác lên người sơ mi trắng, vest đen và quần xám.
Hình ảnh cá tính của Lý Gia Hân khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ bởi biểu tượng nhan sắc một thời của màn ảnh xứ Cảng thơm luôn gắn liền với phong cách sang trọng, thanh cao. Có thể thấy rằng dù đã chạm ngưỡng ngũ tuần nhưng Lý Gia Hân vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.
 
Người đẹp Hồng Kông có cuộc hôn nhân viên mãn với tỉ phú Hứa Tấn Hanh. ẢNH: INSTAGRAM NV
Người đẹp Hồng Kông có cuộc hôn nhân viên mãn với tỉ phú Hứa Tấn Hanh. ẢNH: INSTAGRAM NV
Ngày 23.4 vừa qua Lý Gia Hân đã có cuộc hẹn uống trà chiều cùng nữ diễn viên Lê Tư. Hai minh tinh nổi tiếng vui vẻ cười nói bên nhau trong đoạn video đăng tải lên Weibo. Sao phim Thâm cung nội chiến cho biết cô và Lý Gia Hân thường tâm sự nhiều chuyện từ sức khỏe, làm đẹp đến nuôi con mỗi khi gặp nhau. "Tôi nghĩ tận hưởng đồ ăn ngon, tận hưởng cuộc sống với bạn cùng chí hướng cũng là một cách duy trì sắc đẹp. Tình bạn ngọt ngào giúp tươi mới tâm hồn", Lê Tư viết.
Lý Gia Hân sinh năm 1970, nổi tiếng sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1988 rồi gia nhập TVB để theo đuổi đam mê diễn xuất. Mang trong mình hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc, Lý Gia Hân sở hữu gương mặt đẹp không tì vết và thân hình gợi cảm. Tên tuổi của Lý Gia Hân nổi tiếng khắp châu Á nhờ tham gia loạt phim Thiện nữ u hồn 2, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Đọa lạc thiên sứ, Tuyết sơn phi hồ, Phương Thế Ngọc, Hào môn dạ yến…
 
Nhờ sinh quý tử nối dõi, Lý Gia Hân sống như
Nhờ sinh quý tử nối dõi, Lý Gia Hân sống như "bà hoàng". ẢNH: INSTAGRAM NV
Trải qua hai mối tình với tài tử Lê Minh và đại gia Lưu Loan Hùng, Lý Gia Hân về chung nhà với tỉ phú Hứa Tấn Hanh vào năm 2008. 3 năm sau đó Lý Gia Hân sinh quý tử Hứa Kiến Đồng cho ông xã. Cô được tỉ phú Hứa Tấn Hanh sắm sửa nhà đẹp, xe sang cùng hàng tá món đồ hiệu đắt đỏ, đẳng cấp. Bà mẹ một con thoải mái du lịch khắp thế giới, tận hưởng những thú vui của giới thượng lưu. Hứa Tấn Hanh cũng cho phép vợ được tiếp tục tham gia các hoạt động trong ngành giải trí, điều mà gia tộc họ Hứa chưa từng có tiền lệ. Năm 2019 Lý Gia Hân từng nhận lời tham gia chương trình thực tế về diễn xuất có tên Diễn ký phái và nhận mức thù lao lên đến 50 triệu nhân dân tệ (khoảng 164 tỉ đồng).
Theo Hằng Hà (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.