Góc khuất về cuộc sống Hoa hậu Thùy Lâm sau khoảng 13 năm "ở ẩn", nhan sắc "bỏ quên" thời gian

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khoảng thời gian 13 năm tạm rời xa showbiz, Hoa hậu Thùy Lâm hiếm hoi livestream để tâm sự chuyện hôn nhân, con cái...
Hoa hậu Thùy Lâm (tên thật là Nguyễn Thùy Trang) sinh năm 1987 tại Thái Bình. Trước khi ghi dấu với danh hiệu Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008, cô từng được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu... Ngoài ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp, Thùy Lâm còn nhận được ba giải phụ: Hoa hậu Tài năng, Người đẹp ứng xử hay nhất và Người đẹp được bình chọn nhiều nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm đó.

Thùy Lâm thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.
Thùy Lâm thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.
Thời điểm tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008, Thùy Lâm sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng lần lượt là 88-60-90cm. Cô cũng là đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Người đẹp lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi.
Trong khi sự nghiệp đang thăng hoa, Thùy Lâm bất ngờ lui về “ở ẩn” và kết hôn với bạn trai lâu năm. Cô an phận với cương vị người vợ, người mẹ và dành hầu hết thời gian để chuyên tâm chăm sóc gia đình bên cạnh công việc kinh doanh.
Sau khoảng 13 năm "ở ẩn", Hoa hậu Thùy Lâm gây bất ngờ lớn khi livestream chia sẻ về gia đình. Thùy Lâm cho biết: "Mấy hôm trước, Thùy Lâm có đăng 1 bức hình ai ngờ được tương tác cao quá nên rất là vui. Lâu lâu, Thùy Lâm mới đăng, chắc phải 1 năm mới đăng 1 đến 2 tấm hình mà mọi người vẫn nhớ đến mình, vẫn yêu quý mình. Cho nên, tôi livestream muốn trò chuyện cùng mọi người.
Hôm nay là gia đình có buổi đi ăn cuối tuần, cũng là bữa tiệc ấm cúng chúc mừng sinh nhật bé Mon (tên thân mật ở nhà của con gái Hoa hậu Thùy Lâm - PV).
Đây là lần thứ hai tôi livestream. Trước đó, lâu lắm rồi nhưng lần đó tôi cũng không nói gì hết. Lần này, tôi mới thực sự có cơ hội chia sẻ, gửi lời cảm ơn mọi người vẫn quan tâm tới mình dù lâu rồi tôi không tham gia chương trình gì, chỉ tập trung vào vai trò của người mẹ. Cuộc sống gia đình của tôi vẫn đang tốt đẹp".

Nhan sắc Hoa hậu Thùy Lâm
Nhan sắc Hoa hậu Thùy Lâm "đốn tim" người hâm mộ sau khoảng thời gian dài cô "ở ẩn" khỏi showbiz. Ảnh: FBNV

Khi được khen ngợi về sắc vóc xinh đẹp "bỏ quên" thời gian, Thùy Lâm tâm sự: "Tôi không biết trang điểm. Ngày xưa, còn đi tham gia chương trình, đi đóng phim... lúc nào tôi cũng có người hỗ trợ trang điểm. Bây giờ làm mẹ bỉm chính hiệu nên tôi cũng không biết vẽ mắt, kẽ chân mày hay gì cả. Tôi chỉ biết đánh tí son. Người ta bảo tôi ngày càng trẻ hơn, chắc do chăm sóc da tốt".

Vẻ ngoài xinh đẹp
Vẻ ngoài xinh đẹp "bỏ quên" thời gian của Hoa hậu Thùy Lâm. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Thùy Lâm khẳng định:
Hoa hậu Thùy Lâm khẳng định: "Gia đình hạnh phúc chính là thành công nhất".
Theo Ngọc Mi (Dân Việt)

https://danviet.vn/goc-khuat-ve-cuoc-song-hoa-hau-thuy-lam-sau-khoang-13-nam-o-an-nhan-sac-bo-quen-thoi-gian-2021041204491754.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.