Diễn viên Lê Khánh hiếm hoi diện bikini gợi cảm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong chuyến đi biển cùng với gia đình, diễn viên Lê Khánh tự tin diện trang phục bikini gợi cảm tạo dáng trên bãi biển.
 
Lê Khánh hiếm hoi khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. ẢNH: FBNV
Lê Khánh hiếm hoi khoe ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. ẢNH: FBNV
Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Khánh gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc khoe dáng với bikini nóng bỏng trong chuyến du lịch cùng với gia đình tại Phú Quốc. Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến lựa chọn kiểu dáng bikini đơn giản với màu hồng rực rỡ, phù hợp với không khí mùa hè. Bài đăng của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu V lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Vì đây là lần hiếm hoi cô diện trang phục gợi cảm. 
 
Nhan sắc trẻ trung của Lê Khánh nhận được nhiều lời khen của khán giả. ẢNH: FBNV
Nhan sắc trẻ trung của Lê Khánh nhận được nhiều lời khen của khán giả. ẢNH: FBNV
Có thể thấy, Lê Khánh vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính dù thân hình không nóng bỏng như các siêu mẫu. Khi nhận được những lời khen của bạn bè và khán giả về vóc dáng khá thon gọn, Lê Khánh vẫn tỏ ra khiêm tốn. Thậm chí, vợ diễn viên Tuấn Khải còn hài hước tự nhận mình là "hoa hậu cá voi". Một số tài khoản bình luận: "Dáng chuẩn đẹp chị yêu ơi", "Tướng mẹ Khánh đẹp vậy", "Trời ơi hoa hậu bãi biển. Chụp bikini không rủ gì hết"... Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả của mình bên dưới từng bình luận. 
 
Lê Khánh tự tin khoe dáng trên biển với bikini. ẢNH: FBNV
Lê Khánh tự tin khoe dáng trên biển với bikini. ẢNH: FBNV
Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ với Thanh Niên về quá trình giảm cân của mình, Lê Khánh cho biết: "Khi giảm cân, tôi cũng không đặt cho mình mục tiêu trong một thời gian ngắn như thế là phải xuống bao nhiêu ký, mình cứ từ từ thôi. Tôi tập yoga cộng thêm chế độ ăn uống kỹ hơn một chút, đó là tôi không ăn đêm nữa. Thông thường, khi diễn sân khấu hoặc đi quay đêm thì sẽ bị đói bụng khiến mình dễ ăn đêm. Những năng lượng đó sẽ bị tích tụ vào làm cho mình tăng cân cho nên tôi cắt cử ăn đêm để cho mình giảm cân một cách hiệu quả nhất". 
Lê Khánh và Tuấn Khải kết hôn vào năm 2014 sau 10 năm hẹn hò, cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh tên Tuấn Khang. Từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Trong thời gian gần đây, cô dần trở lại với các vai diễn cũng như tham gia gameshow truyền hình. Lê Khánh cho biết ông xã luôn ủng hộ và cho cô những lời khuyên chân tình khi nữ diễn viên quyết định quay lại với điện ảnh. 
Theo Minh Hy (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.