Dân mạng "dậy sóng" vì giá vé "khủng" để xem Khánh Vân thi chung kết Miss Universe 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thông tin xoay quanh giá vé theo dõi đêm chung kết Miss Universe 2020 đang khiến dân mạng xôn xao.
Theo Ban tổ chức Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 cho biết, cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới đây. Theo đó, chung kết Miss Universe diễn ra tại tiểu bang Florida (Mỹ) vào ngày 16/5. Đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp này là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân.
Trước thềm cuộc thi sắc đẹp này diễn ra, một số diễn đàn dành cho những người yêu thích các cuộc thi nhan sắc chia sẻ thông tin xoay quanh Miss Universe 2020. Ngoài hình ảnh và những thông tin về dàn "đối thủ" của Hoa hậu Khánh Vân tại cuộc thi, dân mạng xôn xao trước thông tin về giá vé để xem đại diện Việt Nam thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020.
 
Hoa hậu Khánh Vân đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2020.
Hoa hậu Khánh Vân đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2020.
Theo đó, giá vé ghế thường là 999 USD (gần 23 triệu đồng)/vé. Giá vé ghế kim cương là 2.499 USD (hơn 57 triệu đồng)/vé. Được biết, những khán giả sở hữu tấm vé kim cương có nhiều quyền lợi hơn như: chỗ ngồi cao cấp và được theo dõi đầy đủ các phần thi phụ, đêm bán kết, trò chuyện, chụp hình với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 Zozibini Tunzi… Đáng chú ý, kết thúc đêm chung kết, khán giả mua vé kim cương sẽ có cơ hội được chụp ảnh cùng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 
 
Trong khi thông tin về giá vé xem chung kết Miss Universe 2020 hiện đang khiến dân mạng xôn xao thì phía Ban tổ chức Miss Universe 2020 vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận điều này.
Trong khi thông tin về giá vé xem chung kết Miss Universe 2020 hiện đang khiến dân mạng xôn xao thì phía Ban tổ chức Miss Universe 2020 vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận điều này.
Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận bên dưới thông tin về giá vé xem chung kết Miss Universe 2020 như: "Giá vé theo dõi một cuộc thi sắc đẹp như vậy là quá đắt! Tôi có thể ở nhà theo dõi cuộc thi qua livestream"; "Dù dịch bệnh Covid-19 nhưng giá vé xem Miss Universe 2020 vẫn cao vậy sao?"... Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, giá vé trên là hợp lý bởi Ban Tổ chức cuộc thi Miss Universe luôn đầu tư về sân khấu, âm thanh, ánh sáng để có được những đêm thi hoành tráng nhất.
 
Hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện trên trang chủ Miss Universe.
Hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện trên trang chủ Miss Universe.
Hiện tại, Hoa hậu Khánh Vân đang gấp rút chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại Miss Universe 2020. Quá trình tập luyện của cô đều được ê-kíp ghi lại và công khai với khán giả qua series "Road to Miss Universe 2020". Tuy nhiên, Khánh Vân và ê-kíp vẫn chưa công bố lịch trình sang Mỹ để tham dự cuộc thi sắc đẹp này. Trong khi đó, đại diện nhiều quốc gia đã lên đường sang Mỹ, sẵn sàng bắt đầu hành trình chinh phục vương miện danh giá.
Trước đó, hình ảnh và thông tin chính thức của Hoa hậu Khánh Vân đã được ban tổ chức Miss Universe đăng tải lên trang chủ. Ở phần giới thiệu, Khánh Vân chia sẻ về những dự án thiện nguyện cô từng tham gia sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Phần giới thiệu của Hoa hậu Khánh Vân được tạm dịch như sau: "Nguyễn Trần Khánh Vân hiện đang là đại sứ của One Body Village - tổ chức hỗ trợ, giải cứu và giúp đỡ các trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. Khánh Vân là nạn nhân bất thành của một vụ xâm hại tình dục, cô muốn dùng tiếng nói của mình để đấu tranh, bảo vệ trẻ em gái và phụ nữ - những đối tượng dễ bị xâm hại tình dục.
Cô cũng đã tham gia nhiều chuyến đi giải cứu khắp Việt Nam và tham dự những buổi hội thảo, gặp gỡ, nói chuyện với học sinh để nâng cao kiến thức bảo vệ bản thân. Cô học cách tự vệ bảo vệ chính bản thân và giúp các bậc phụ huynh hiểu thêm về việc bảo vệ và chăm sóc con cái. 
Khánh Vân được sinh ra trong một gia đình coi trọng tình yêu thương và tin rằng tình yêu thương là sức mạnh giúp con người vượt qua mọi khổ đau trong cuộc sống và sống với nhiều hy vọng hơn".
Theo Châu Anh (Dân Việt)

https://danviet.vn/dan-mang-day-song-vi-gia-ve-khung-de-xem-khanh-van-thi-chung-ket-miss-universe-2020-20210414224630418.htm

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.