Ca sĩ Doja Cat khoe thân hình bốc lửa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nữ ca sĩ xinh đẹp Doja Cat khoe thân hình bốc lửa của cô trong loạt ảnh quảng bá bộ sưu tập thiết kế thời trang mới hợp tác cùng nhãn hiệu thời trang “PrettyLittleThing”.
Doja Cat, 25 tuổi, đầy cuốn hút trong bộ bikini màu sắc. Cô tạo dáng chuyên nghiệp, khiến người hâm mộ phải bất ngờ.
Cô thiết kế trang phục bó sátCô thiết kế trang phục bó sát
Cô thiết kế trang phục bó sát
Vừa vặn cơ thể

Ngoài bikini, Doja Cat còn quảng bá một số trang phục năng động phù hợp với không khí hè. Tất cả đều nằm trong bộ sưu tập mà cô hợp tác cùng "PrettyLittleThing". Đây cũng là lần thứ hai họ làm việc cùng nhau. 

"Tôi hy vọng mọi người sẽ thích sự sáng tạo này nhiều như tôi! Một sắc màu tuyệt cho mùa hè và những trang phục có thể sử dụng quanh năm" – Doja Cat chia sẻ. Cô thừa nhận muốn nâng tầm cho bộ sưu tập mới của mình bằng cách tập trung vào màu sắc, thiết kế bó sát cơ thể.

Vừa vặn cơ thể
Một số chúng còn hợp với các mùa trong năm
Một số chúng còn hợp với các mùa trong năm
 


 Doja Cat hào hứng cho biết đã chọn lựa rất nhiều màu sắc. Cô và ê-kíp muốn mang lại một cái gì đó tạo cảm giác cổ điển, tinh xảo.

Giám đốc điều hành của "PrettyLittleThing" khen ngợi tài năng của Doja Cat. Người này nhận định cô đã làm việc chăm chỉ trong những thiết kế này cùng với ê-kíp.
Doja Cat là ca sĩ danh tiếng người Mỹ với 3 album phòng thu, 8 giải thưởng khác nhau.
Minh Khuê (Theo Daily Mail/NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.