Ngọc Trinh: Tôi đẹp, giàu và 'hot' nên bị ghen tị là chuyện thường tình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngọc Trinh thừa nhận bản thân hội tụ đủ các yếu tố xinh đẹp, giàu có và 'hot' nên việc được chú ý, bị ghen tị là chuyện bình thường.

Ngọc Trinh khẳng định chỉ mới làm răng chứ chưa can thiệp dao kéo. ẢNH: FBNV
Ngọc Trinh khẳng định chỉ mới làm răng chứ chưa can thiệp dao kéo. ẢNH: FBNV
Trên Instagram, Ngọc Trinh dành thời gian giao lưu với khán giả bằng việc trả lời những câu hỏi do mọi người đặt ra. Tại đây, cô thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình bạn, tình yêu cũng như hé lộ về cuộc sống của mình. Trong đó, khi được nhận xét là người mạnh mẽ, ít buồn, diễn viên Vu quy đại náo tâm sự: “Trên đời này ai cũng có nỗi niềm riêng, tôi cũng không ngoại lệ. Nhiều người họ ngã quỵ ở trong lòng nhưng nhất quyết không đầu hàng ở bên ngoài. Những người như vậy thường ôm nỗi đau một mình và cảm nhận nó một cách rất sâu sắc".
Trong một tình huống khác, khi nhận được thắc mắc của khán giả về việc kiếm được nhiều tiền, khiến nhiều người ghen tị, chân dài sinh năm 1989 nêu ý kiến: “Nếu bạn giàu nhưng không đẹp thì chẳng ai để ý đâu. Vì tôi có đủ combo đẹp, giàu và hot nữa nên bị ghen tị là chuyện thường tình bạn nha". Về cách đối xử với antifan, Ngọc Trinh thừa nhận cô thuộc tuýp người “khoái" những kẻ “ghét mình nhưng xem story của mình". Vì vậy, gà cưng Vũ Khắc Tiệp viết: “Mắc gì chửi họ. Họ coi họ tức thì mình vui".

Vì đáp trả thẳng thắn nên chân dài thường gây tranh cãi với những phát ngôn của mình. ẢNH: TUẤN AT TEAM
Vì đáp trả thẳng thắn nên chân dài thường gây tranh cãi với những phát ngôn của mình. ẢNH: TUẤN AT TEAM
Khi nhận được câu hỏi về những mẫu người khiến Ngọc Trinh ghét hoặc có ấn tượng xấu, “nữ hoàng nội y" không ngần ngại tiết lộ đó là người không coi ai ra gì, khi đến trễ mà không biết nói tiếng xin lỗi, luôn ra vẻ ta đây là một ngôi sao lớn, ăn nói lớn tiếng ở nơi cần sự yên tĩnh và không biết ga lăng với trẻ em, phụ nữ. Cô cũng nói thêm ở thời điểm hiện tại, bản thân chỉ mới làm răng chứ chưa đụng chạm đến việc phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, người đẹp từ chối trả lời câu hỏi về chuyện chồng con vì “không vui xíu nào".
Vốn là người thẳng thắn, chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái chiều liên quan đến phát ngôn của diễn viên Vòng eo 56. Cụ thể, một tài khoản tỏ thái độ: “Đâu ai để ý chị đâu, tại chị suốt ngày cứ đăng ảnh hở để câu view nên không ai ưa". Người xem khác nêu ý kiến: “Chẳng hiểu sao mọi người bảo chúng tôi ghen tị với Ngọc Trinh. Người mà chúng tôi ghen tị là Tăng Thanh Hà, Mai Phương Thúy kìa, làm ơn đừng suy bụng ta ra bụng người"...
Trước đó, Ngọc Trinh nhiều lần làm dư luận xôn xao vì những chia sẻ, quan điểm về tình tiền, nhan sắc. Điển hình là các phát ngôn như: Không tiền thì cạp đất mà ăn, Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu...
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.