Nam Thư: Phụ nữ phải luôn đẹp bất chấp, dù có thuộc về ai hay không

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nam Thư cho rằng dù có thuộc về ai hay không thì phái đẹp cũng phải luôn yêu thương bản thân, tạo ra những năng lượng tích cực cho chính mình. 

Để có thể trở thành một CEO, Nam Thư dành thời gian chuẩn bị, thay đổi mình sao cho phù hợp ẢNH: PHAN THÀNH NHÂN
Để có thể trở thành một CEO, Nam Thư dành thời gian chuẩn bị, thay đổi mình sao cho phù hợp ẢNH: PHAN THÀNH NHÂN
Mới đây, Nam Thư gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện với vai trò CEO. Khác với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng trước đó, “kiều nữ làng hài" trở nên nữ tính, thanh lịch khi diện thiết kế váy ngắn, chọn kiểu tóc đơn giản kết hợp giày tone-sur-tone. Diễn viên Thập tứ cô nương nhận được lời khen ngợi về nhan sắc cũng như những lời chúc mừng khi chuyển hướng sang kinh doanh.
Nam Thư cho biết bản thân cô luôn rạch ròi giữa công việc nghệ thuật và kinh doanh. Nếu như khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, người đẹp gốc Vũng Tàu ưu tiên lựa chọn những thiết kế khoe dáng, gợi cảm thì ở vai trò doanh nhân, cô chọn trang phục thanh lịch hơn. “Hình ảnh của một diễn viên Nam Thư sẽ khác rất nhiều so với hình ảnh của một doanh nhân. Chẳng hạn như khi đi gặp đối tác, tôi không thể diện một bộ trang phục hở trên hở dưới được. Như vậy sẽ khiến mọi người có cái nhìn không mấy thiện cảm, ảnh hưởng đến công ty. Bản thân tôi khi quyết định chuyển hướng kinh doanh phải cân nhắc về trang phục sao cho phù hợp nhất", diễn viên gốc Vũng Tàu nói.

Nam Thư gây chú ý với hình ảnh chững chạc, thanh lịch khi chuyển hướng kinh doanh  ẢNH: PHAN THÀNH NHÂN
Nam Thư gây chú ý với hình ảnh chững chạc, thanh lịch khi chuyển hướng kinh doanh ẢNH: PHAN THÀNH NHÂN
Với Nam Thư, từ một diễn viên chuyển hướng sang kinh doanh là bước đi táo bạo. Người đẹp phải dành thời gian chuẩn bị, trước khi chia sẻ thông tin với khán giả. Cô thẳng thắn: “Tôi là người lo xa nên không muốn rơi vào tình trạng tới đâu hay tới đó. Tức là khi chuyển hướng kinh doanh, tôi đã chuẩn bị hết những tiềm lực cần thiết về kinh tế, thời gian, chất lượng sản phẩm,...". Nữ diễn viên cho rằng việc nghệ sĩ kinh doanh sẽ có lợi thế về độ phủ sóng, giúp thương hiệu được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên đó cũng là áp lực bởi nếu sản phẩm không chất lượng cũng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh bấy lâu mình xây dựng.

Nữ diễn viên cho biết bản thân luôn rạch ròi giữa nghệ thuật và kinh doanh  ẢNH: PHAN THÀNH NHÂN
Nữ diễn viên cho biết bản thân luôn rạch ròi giữa nghệ thuật và kinh doanh ẢNH: PHAN THÀNH NHÂN
Nam Thư nói thêm thời gian qua, cô học cách thay đổi để phù hợp với vai trò mới. Từ một người nóng tính, cô giảm bớt "cái tôi" lại để lắng nghe nhiều hơn, đồng thời biết đặt cảm xúc vào đúng lúc. Cô hiểu những quyết định được đưa ra không chỉ ảnh hưởng đến mình mà còn ảnh hưởng đến thương hiệu, nhân viên. “Kiều nữ làng hài" nỗ lực ở nhiều vai trò vì mong muốn truyền tải thông điệp: “Phụ nữ thành công" đến với mọi người. Cô chia sẻ: “Thư tin rằng bất kỳ cô gái nào cũng sẽ có những hoài bão, khát vọng nhưng đôi lúc vì gia đình, họ đành tạm gác lại điều đó. Vì vậy, Thư mong rằng phái đẹp sẽ vượt qua những rào cản để thể hiện mình, để thành công và được tôn trọng".

Người đẹp hiểu được tình cảm khán giả dành cho mình nên khẳng định sẽ không từ bỏ hoạt động nghệ thuật  ẢNH: PHAN THÀNH NHÂN
Người đẹp hiểu được tình cảm khán giả dành cho mình nên khẳng định sẽ không từ bỏ hoạt động nghệ thuật ẢNH: PHAN THÀNH NHÂN
Nam Thư nhắn nhủ thêm: “Thư vốn chẳng thích lắm 2 từ thuộc về, ví dụ như nói phụ nữ sẽ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Không đâu, có thuộc hay không thuộc về ai đi chăng nữa thì chị em chúng ta phải luôn yêu thương bản thân, vận động tinh thần để năng lượng nhất, tích cực nhất". Cô cho rằng phụ nữ phải luôn đẹp bất chấp, dù có thuộc về ai hay không. 
Thời điểm Nam Thư quyết định kinh doanh, nhiều khán giả lo lắng “kiều nữ làng hài" sẽ bỏ bê nghệ thuật. Người đẹp phủ nhận thông tin này. Cô cho biết nghệ thuật vốn dĩ đã “ăn trong máu" nên sẽ không có chuyện từ bỏ: “Cho dù kinh doanh có thành công đến cỡ nào thì Thư vẫn sẽ dành thời gian cho nghệ thuật. Bởi Thư hiểu mình có được ngày hôm nay là nhờ vào khán giả. Vì vậy, Thư sẽ không làm việc khiến mọi người buồn lòng". Bằng chứng cho phát ngôn này chính là việc trong thời gian tới, cô ra mắt web-drama Hoa hồng lửa do Mr Tô làm đạo diễn, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Hoàng Phi, Hùng Chilhyun,...
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.