Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra gây sốc với ảnh thời chưa 'dao kéo'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong bài đăng Instagram mới nhất, mỹ nhân Ấn Độ Priyanka Chopra gây bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh thời trẻ. Minh tinh Bollywood khiến dân mạng sửng sốt với diện mạo kém sắc, nhạt nhòa khác hẳn vẻ xinh đẹp, sắc sảo như hiện tại.
 
Priyanka Chopra thừa nhận việc sửa mũi đã thay đổi hoàn toàn gương mặt cô ẢNH: INSTAGRAM NV
Priyanka Chopra thừa nhận việc sửa mũi đã thay đổi hoàn toàn gương mặt cô ẢNH: INSTAGRAM NV
Tối 25.3, Priyanka Chopra gây sốt trên trang cá nhân khi hé lộ bức ảnh năm 19 tuổi và nhanh chóng thu hút hơn 1,6 triệu lượt thích cùng hàng ngàn bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải. Trong bức ảnh đang gây bàn tán, bà xã Nick Jonas diện bra trắng khoe vòng một gợi cảm cùng chiếc eo thon thả. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn vào gương mặt khác hẳn hiện tại của cô. Trong ảnh, mỹ nhân sinh năm 1982 sở hữu diện mạo kém sắc sảo với chiếc mũi còn khá thô kệch và những đường nét khuôn mặt kém thanh thoát hơn nhiều so với hiện tại.
Bên dưới mục bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự sửng sốt trước diện mạo thời trẻ của minh tinh Bollywood thậm chí không nhận ra nhân vật trong bức ảnh. Số khác lại đánh giá cao hành động của Priyanka Chopra, khen cô thực sự can đảm khi dám công khai hình ảnh kém xinh của mình lên mạng xã hội. Bức ảnh cũng làm dấy lên nghi vấn sao nữ 8X đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo như hiện tại.
 
Nhiều người không nhận ra Hoa hậu Thế giới 2000 trong những bức ảnh cũ  ẢNH: SHUTTERSTOCK
Nhiều người không nhận ra Hoa hậu Thế giới 2000 trong những bức ảnh cũ ẢNH: SHUTTERSTOCK
Tin đồn “dao kéo” đã đeo bám Priyanka Chopra suốt nhiều năm và cô quyết định lên tiếng rõ ràng trong cuốn hồi ký mới mang tên Unfinished. Nữ diễn viên 39 tuổi tiết lộ rằng ngày còn nhỏ cô có một khối u lành tính trong khoang mũi và cần phải phẫu thuật để loại bỏ nó. Quy trình phẫu thuật vốn dĩ rất đơn giản lại trở thành cơn ác mộng của Hoa hậu Thế giới 2000 khi bác sĩ vô tình cạo trúng sống mũi và khiến bộ phận này bị sụp xuống. Người đẹp thừa nhận cô đã suy sụp về mặt thể chất lẫn tinh thần vì cuộc phẫu thuật không như ý muốn. “Chiếc mũi ban đầu của tôi biến mất, khuôn mặt của tôi hoàn toàn khác. Tôi không còn là tôi”, ngôi sao người Ấn chia sẻ trong hồi ký. Thời điểm đó, cô không tiết lộ lý do đằng sau chiếc mũi khác lạ và nhanh chóng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên bị anti-fan gọi là “Plastic Chopra”. Không chỉ đối mặt với những lời chỉ trích không ngừng về chiếc mũi khác lạ, cô còn đánh mất nhiều cơ hội và ngay lập tức bị loại khỏi 2 bộ phim.
“Tất cả những lời bàn tán về cơ thể và màu da đã khiến tôi cảm thấy mình bị mất giá trị, không thể nhìn thấy, không chắc chắn về tương lai của mình”, sao phim The white tiger bộc bạch. Theo Daily Mail, Priyanka Chopra đã trải qua một số cuộc phẫu thuật chỉnh sửa và dần quen với khuôn mặt hiện tại. Mỹ nhân 8X chia sẻ: “Bây giờ khi nhìn vào gương, tôi không còn kinh ngạc nữa. Tôi đã thỏa hiệp với con người hơi khác của mình… Như nhiều người khác, tôi vẫn thường ngắm mình trong gương và nghĩ có lẽ mình nên giảm cân một chút, mình nên làm đẹp nhiều hơn một chút nhưng rồi tôi lại thấy bằng lòng. Đây là gương mặt của tôi, là cơ thể của tôi. Tuy có nhiều thiếu sót nhưng đây mới là chính tôi”.
 
Minh tinh Bollywood xinh đẹp và tự tin ở hiện tại  ẢNH: INSTAGRAM NV
Minh tinh Bollywood xinh đẹp và tự tin ở hiện tại ẢNH: INSTAGRAM NV
Priyanka Chopra nói bản thân không nợ ai một lời giải thích về chiếc mũi khác lạ hay gương mặt xinh đẹp hơn xưa. “Tôi là người của công chúng nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả mọi thứ về cuộc sống của tôi phải được công khai. Tôi có thể lựa chọn những chuyện gì mình nên chia sẻ và khi nào thì nên chia sẻ”, bà xã của nam ca sĩ Nick Jonas thẳng thừng.
Hồi tháng 2.2021, Priyanka Chopra chia sẻ rằng sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2000, người đẹp từng được một đạo diễn gợi ý nên phẫu thuật thẩm mỹ từ sửa hàm, nâng ngực đến bơm mông để có được một hình thể hấp dẫn hơn từ đó có nhiều cơ hội nghề nghiệp. Người quản lý khi đó của nữ diễn viên cũng đồng ý với đánh giá này. Sao phim Baywatch thừa nhận bản thân choáng váng và thấy mình thật nhỏ bé khi nghe những lời nhận xét đó. “Phải chăng anh ta muốn nói rằng tôi sẽ không thành công trừ khi đi sửa nhiều bộ phận trên cơ thể?”, Priyanka Chopra bức xúc. Dù chịu nhiều lời bình phẩm về ngoại hình trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân U.40 vẫn bằng lòng với cơ thể của mình và không còn e ngại, căng thẳng khi bị xem là một cô gái khác biệt.
Theo Thanh Chi (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.