H'Hen Niê diện bikini cũ, dân mạng trầm trồ khen body bốc lửa hơn lúc thi hoa hậu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Dù số đo không thay đổi song có thể thấy ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê sở hữu hình thể săn chắc, khỏe khoắn hơn so với lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Hình thể của H'Hen Niê có nhiều thay đổi sau ba năm. ẢNH: FBNV
Hình thể của H'Hen Niê có nhiều thay đổi sau ba năm. ẢNH: FBNV
H'Hen Niê tung ảnh diện bikini nóng bỏng trước gương. Người đẹp chọn thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe vòng eo săn chắc sau thời gian tích cực tập luyện. Kèm theo đó, cô chia sẻ khoảnh khắc trong phần thi bikini của mình và chia sẻ: “Hơn 3 năm rồi nè. Vô tình mặc lại bikini của vòng bán kết Miss Universe Vietnam 2017. Cả nhà thích cô H'Hen nào hơn ạ". Đồng thời, người đẹp Ê Đê tiết lộ thêm ở thời điểm hiện tại, cô đã trở về số đo 84-59-94, giống với thời điểm thi nhan sắc trong nước song cân nặng có sự thay đổi khi chạm mốc 55,5kg.

H'Hen Niên tích cực tập luyện lấy lại vóc dáng sau thời gian tăng cân  ẢNH: FBNV
H'Hen Niên tích cực tập luyện lấy lại vóc dáng sau thời gian tăng cân ẢNH: FBNV
Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật, H'Hen Niê nóng bỏng hơn khi diện bikini. Bên cạnh đó, làn da nâu giúp người đẹp sinh năm 1992 trông khỏe khoắn hơn. Nếu như thời điểm dự thi Miss Universe Vietnam 2017, cô gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính thì ở hiện tại, người đẹp thoải mái biến hóa nhiều kiểu tóc, phong cách khác nhau. Khi nhìn thấy hình ảnh mới của cô, một tài khoản trầm trồ: “Tuy bây giờ chị tăng cân nhưng body săn chắc hơn nhiều. Mọi người yêu chị không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn cả tâm hồn nữa”. Người xem khác chia sẻ: “So với trước đây thì bây giờ thấy body của H'Hen chuẩn hơn, khỏe khoắn hơn nhiều, không thua gì mấy cô hoa hậu La-Tinh đâu".
Sau Tết nguyên đán, H'Hen Niê tăng cân đáng kể. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng bằng cách ăn uống khoa học và luyện tập thể thao với tiêu chí: “Mình ăn nhiều thì mình tập thể thao nhiều". Lúc phòng tập đóng cửa, H'Hen Niê mặc áo khoác chạy bộ ngoài trời. Hiện tại, dù bận rộn với công việc, cô vẫn dành thời gian tập luyện để cải thiện vóc dáng. Trong một số hình ảnh được đăng tải, nhiều người trầm trồ khi mỹ nhân sinh năm 1992 lộ cơ bụng săn chắc. 

Lan Ngọc cũng nhận được lời khen ngợi khi đăng ảnh diện bikini tạo dáng ở bể bơi  ẢNH: FBNV
Lan Ngọc cũng nhận được lời khen ngợi khi đăng ảnh diện bikini tạo dáng ở bể bơi ẢNH: FBNV
Cùng thời điểm này, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình. Diễn viên Gái già lắm chiêu 2 lựa chọn thiết kế bikini trắng, tự tin khoe vóc dáng trước ống kính. Được biết đây là hình ảnh được chụp trong chuyến du lịch cùng gia đình trước đó của người đẹp sinh năm 1990. Tuy nhiên, cô khiến nhiều người bất ngờ thừa nhận khuyết điểm vòng hai của mình: “Nóng quá bụng mỡ lại muốn đi bơi".
Bức ảnh nhận về hơn 43.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người khen ngợi vóc dáng thon gọn, cho rằng hình thể Lan Ngọc khá nóng bỏng chứ không lộ bụng mỡ như cô chia sẻ. Được biết dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song nhờ quá trình tập luyện đều đặn, Lan Ngọc sở hữu body thon gon khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Thậm chí, có thời điểm, vòng hai của cô chạm mốc 54cm.
Theo Thạch Anh-Tâm Nguyễn (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.