Văn Phượng, Nhã Phương, Diễm My 9x và loạt sao nữ hứa hẹn bùng nổ 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Năm 2021 được xem là thời điểm hứa hẹn bùng nổ của loạt sao nữ Văn Phượng, Nhã Phương, Diễm My 9x, Thúy Diễm bởi họ có không ít dự án đang được khán giả mong chờ.

Loạt sao nữ hứa hẹn bùng nổ trong năm 2021. Ảnh: NSCC.
Loạt sao nữ hứa hẹn bùng nổ trong năm 2021. Ảnh: NSCC.
Nhã Phương
Nhã Phương là gương mặt nổi lên nhờ vai diễn trong "Tuổi thanh xuân". Bộ phim đã đưa bà xã Trường Giang trở thành một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích và săn đón.
Sau Tuổi thanh xuân, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong một số dự án truyền hình khác như Khúc hát mặt trời, Zippo, Mù tạt và em, Ngày ấy mình đã yêu, Tình khúc Bạch Dương...
Năm 2021, Nhã Phương cố gắng thoát khỏi danh hiệu "nữ hoàng nước mắt" bằng nhân vật có nét tính cách khác lạ hơn trong phim điện ảnh "Song song". Đó là phim điện ảnh tâm lý, giật gân và được xem là thách thức với Nhã Phương.

Nhã Phương. Ảnh: NSCC.
Nhã Phương. Ảnh: NSCC.
Thúy Diễm
"Cát đỏ" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh có thể là bộ phim kén người xem khi lên sóng. Song, phim đã tạo nên những nhân vật sinh động, đầy màu sắc. Nhớ trong "Cát đỏ" là vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp của Thúy Diễm, khác hẳn những vai cô đảm nhận trước đây.
Bên cạnh việc chấp nhận "làm xấu" chính mình, bà xã Lương Thế Thành thể hiện tròn trịa hình ảnh một bà mẹ đơn thân nơi miền biển nắng gió.
Chia sẻ với Lao Động, Thúy Diễm cho biết năm 2021, cô sẽ bùng nổ hơn với loạt phim mới: "Tôi đang có phim chiếu Tết trên THVL1 là Sui Gia Khắc Khẩu và 2 phim sắp lên sóng trên VTV3 bên là "Anh là hậu phương của em" và phim "Anh có yêu em không". Phim chuẩn bị tháng sau là "Chống lại số phận" trên SCTV14".

Thúy Diễm. Ảnh: NSCC.
Thúy Diễm. Ảnh: NSCC.
Diễm My 9x
Là diễn viên nổi tiếng với những bộ phim điện ảnh, nhưng đối với phim truyền hình, Diễm My 9x vẫn chưa được khán giả biết đến nhiều. Khi quyết định ra Bắc đóng phim cùng Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x đặt nhiều kì vọng với vai Linh trong Tình yêu và tham vọng.
Sau tác phẩm, tên tuổi của cô được "hâm nóng". Dù vai diễn còn vấp phải nhiều tranh luận nhưng đa phần khán giả đều công nhận nỗ lực của cô.
Năm 2021, cô trở lại mạnh mẽ với phim điện ảnh "1990". Được biết vai diễn trong phim thuộc sở trường của người đẹp. Điều đó hứa hẹn Diễm My 9x sẽ có màn bùng nổ diễn xuất trong năm nay.

Diễm My 9x. Ảnh: NSCC.
Diễm My 9x. Ảnh: NSCC.
Văn Phượng
Nữ diễn viên Văn Phượng nổi tiếng với những vai bà vợ đau khổ. Trong đó có Diệu trong "Mẹ ghẻ" và Nhi trong "Trở về" đã lấy được nhiều nước mắt của khán giả. Sau nhiều năm đi theo con đường nghệ thuật, Văn Phượng đã tích lũy được vốn liếng kha khá với 20 bộ phim truyền hình như Những khoảng trời riêng, Vùng đất không yên tĩnh, Theo dấu hương xưa, Trăng mùa mưa, Đổi đời…
Sắp tới, Văn Phượng đóng "Canh bạc tình yêu" dài 100 tập của. Dự án này, cô đóng đến 2 vai diễn và 2 tính cách khác nhau. Nữ diễn viên kỳ vọng vai diễn của mình sẽ tiếp tục tạo được ấn tượng với khán giả.
Và đây cũng được xem là cơ hội để Văn Phượng có thể vượt qua cái bóng những vai diễn khắc khổ của mình trong năm 2021.

Văn Phượng. Ảnh: NSCC.
Văn Phượng. Ảnh: NSCC.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/van-hoa/van-phuong-nha-phuong-diem-my-9x-va-loat-sao-nu-hua-hen-bung-no-2021-880581.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.