Nam Em: Người đẹp thị phi của showbiz Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không chỉ phát ngôn gây sốc, Nam Em còn khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực về chuyện tình cảm của mình và luôn khiến cả showbiz phải xôn xao mỗi khi bật mí yêu đương.
Xinh đẹp và đa tài nhưng Nam Em lận đận, ồn ào trong chuyện tình cảm. ẢNH: FBNV
Xinh đẹp và đa tài nhưng Nam Em lận đận, ồn ào trong chuyện tình cảm. ẢNH: FBNV
Với nhan sắc ngọt ngào cùng hình thể nóng bỏng, Nam Em từng đạt thành tích ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi vào Top 8 cuộc thi Hoa hậu trái đất 2016. Cô cũng có tiềm năng trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất. Tuy nhiên, tên tuổi của Nam Em chỉ "nổi lên như cồn" sau scandal tình ái với Trường Giang.
Năm 2018, ngay giữa lúc tin đồn Trường Giang có trục trặc tình cảm với Nhã Phương thì Nam Em bất ngờ công bố có quan hệ tình cảm với nam danh dài. Người đẹp còn tiết lộ những chi tiết “động trời” như lén lút đến nhà Trường Giang đề tặng bánh, tặng quà trong thời gian anh còn trong mối quan hệ nghiêm túc với bà xã hiện tại.
Người đẹp có
Người đẹp có "lịch sử" tình trường đầy thị phi làm xôn xao giới showbiz. ẢNH: FBNV
Cuộc tình 30 ngày bí mật của Nam Em và Trường Giang thời điểm đó làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Những phát ngôn của Nam Em đã đẩy Trường Giang vào tình huống vô cùng khó xử. Nam danh hài thừa nhận có thích Nam Em nhưng không hề tồn tại tình yêu. Trường Giang cho biết anh không trách Nam Em nhưng cho rằng “Nam Em dường như có vấn đề gì đó về đầu óc, cô ấy không như người thường, có những việc cô ấy làm mình không hiểu được”. Sau đó, mặc dù đã có gửi lời xin lỗi công khai với Nhã Phương trên trang cá nhân nhưng Nam Em vẫn hứng chịu vô số chỉ trích và mỉa mai từ cộng đồng mạng.
Cách hành xử của Nam Em trong scandal tình cảm với Trường Giang khiến nhiều người ngao ngán. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Cách hành xử của Nam Em trong scandal tình cảm với Trường Giang khiến nhiều người ngao ngán. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Giữa năm 2018, khi scandal Trường Giang chưa kịp nguội thì Nam Em đã tuyên bố cô đang tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc Wook Suk Jung. Hai người gặp gỡ khi hợp tác đóng cùng một phim ngắn và MV. Nam Em cũng chia sẻ dù cả hai có những bất đồng về ngôn ngữ nhưng vẫn luôn cố gắng liên lạc để giữ cho nhau một mối quan hệ nhất định. Tuy nhiên, chuyện tình này nhanh chóng kết thúc và chìm vào quên lãng, cũng không được ai quan tâm. Nhiều người cho rằng việc công bố tìm hiểu bạn diễn chỉ là một “chiêu trò” để Nam Em gây sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc mới của cô thời điểm đó.
Nam Em từng tiết lộ có 4 tháng tìm hiểu bạn diễn người Hàn Quốc Wook Suk Jung. ẢNH: FBNV
Nam Em từng tiết lộ có 4 tháng tìm hiểu bạn diễn người Hàn Quốc Wook Suk Jung. ẢNH: FBNV
Cuối năm 2019, Nam Em tiếp tục vướng vào lùm xùm tình cảm gây xôn xao cộng đồng mạng. Sự việc bắt nguồn từ video clip chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên bị một cô gái đẩy khỏi thảm đỏ tại một sự kiện. Theo thông tin trên mạng xã hội, cô gái đó chính là Bảo Trân - vợ chưa cưới của nam MC Quốc Bảo và vụ xô xát trên xảy ra do Nam Em bị nghi vấn là người thứ ba chen vào mối quan hệ của cặp đôi. Sau đó, đích thân vợ chưa cưới của MC Quốc Bảo cũng đăng đàn lên mạng xã hội tố Nam Em là “tiểu tam”. Về phía Nam Em, cô khẳng định đã chấm dứt quan hệ tình cảm với Quốc Bảo từ lâu. Người đẹp còn thẳng thắn tuyên bố sẽ kiện Bảo Trân nếu tiếp tục vu khống. MC Quốc Bảo cũng gửi lời xin lỗi Nam Em vì đã lôi người đẹp vào những lùm xùm tình cảm không đáng có.
Nam Em thậm chí từng bị vợ chưa cưới của MC Quốc Bảo “tố” là người thứ ba phá hoại hạnh phúc. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nam Em thậm chí từng bị vợ chưa cưới của MC Quốc Bảo “tố” là người thứ ba phá hoại hạnh phúc. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Sau vô số scandal tình cảm, Nam Em vẫn tiếp tục được xem như “nữ hoàng thị phi” của showbiz với những phát ngôn gây sốc. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về vấn đề trinh tiết và chuyện dễ dãi trong tình yêu, Nam Em có câu trả lời khiến nhiều người hoảng hốt. Cô chia sẻ: “Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi". Chưa dừng lại ở đó, trong một buổi ra mắt sản phẩm mới, Nam Em còn khiến người hâm mộ bị sốc khi tuyên bố: “Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện”. Lí giải về câu nói này, Nam Em cho biết vì đã trải qua quá nhiều thương tổn khi yêu trong quá khứ nên cô bị mắc hội chứng sợ đàn ông, chưa dám yêu trở lại. Cũng rất nhiều lần Nam Em từng nhắc về một người bạn trai đại gia mà cô đã chia tay. Nam Em cho rằng cô bị bạn trai xem thường vì không chịu trao thân. Đó cũng là mối tình không chỉ mang đến cho Nam Em cú sốc tinh thần mà còn lao đao vì kinh doanh thua lỗ.
Nam Em tìm được tình yêu mới cùng Lãnh Thanh qua show hẹn hò Vô lăng tình yêu. ẢNH: FBNV
Nam Em tìm được tình yêu mới cùng Lãnh Thanh qua show hẹn hò Vô lăng tình yêu. ẢNH: FBNV
Có lẽ khán giả chỉ bớt ngán ngẩm những câu chuyện tình cảm của Nam Em khi cô bắt đầu quen biết và có tình cảm với diễn viên Lãnh Thanh trong thời gian gần đây. Sau khi đồng hành trong chương trình hẹn hò Vô lăng tình yêu, mối quan hệ khăng khít của Nam Em cùng Lãnh Thanh khiến nhiều người tò mò. Trong chương trình, Nam Em luôn mạnh dạn bày tỏ tình cảm và chủ động “tấn công” nam diễn viên điển trai. Khi xuất hiện ngoài đời, cả hai cũng dành cho nhau những cử chỉ tình tứ. Cuối năm 2020, cặp đôi chính thức xác nhận đang yêu nhau. Nam Em khẳng định tình cảm mà cô dành cho Lãnh Thanh là thật chứ không phải chiêu trò đánh bóng tên tuổi. “Cái gì xuất phát từ tình cảm thật thì sẽ lan tỏa nhanh thôi. Nếu như chúng tôi mà chiêu trò thì chuyện cũng không được như vậy. Tôi cũng không diễn hoài và tròn vai được. Ngay cả khi đứng trước máy quay, mình còn phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới được mà”, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 bộc bạch.
Cặp đôi tình tứ chụp ảnh Tết sau nghi vấn chia tay. ẢNH: FBNV
Cặp đôi tình tứ chụp ảnh Tết sau nghi vấn chia tay. ẢNH: FBNV
Tuy nhiên chỉ mới hơn 1 tháng công khai hẹn hò, Nam Em và Lãnh Thanh lại vướng nghi vấn “đường ai nấy đi”. Cụ thể, trong tháng 1.2021, Nam Em thường xuyên đăng tải những status đầy ẩn ý về chuyện chia ly. Có khi cô đăng tải video tình tứ cùng Lãnh Thanh nhưng lại kèm chú thích: “Sau này có gặp lại cũng đừng quên chúng ta từng có một thời thanh xuân rất tươi đẹp”. Người đẹp còn viết lên trang cá nhân câu: “Đúng sai, đợi thời gian trả lời. Việc của tôi bây giờ là tìm lại chính mình” và ngầm hé lộ mối quan hệ có người thứ ba chen vào. Hiện tại, Nam Em cho biết cô và bạn trai đã giải quyết những giận hờn và cho nhau thêm cơ hội tìm hiểu. Người đẹp cũng chia sẻ cô và Lãnh Thanh bày tỏ cảm xúc rất tự nhiên như hai đứa trẻ, có lúc giận hờn rồi lại quên ngay. Mới đây, cặp đôi xuất hiện tay trong tay trên một chương trình truyền hình và cùng nhau song ca. Sau quá nhiều thị phi, khán giả rất mong chờ Nam Em có thể giữ cho mình mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.
Nam Em thường xuyên có những phát ngôn gây sốc. ẢNH: FBNV
Nam Em thường xuyên có những phát ngôn gây sốc. ẢNH: FBNV
Theo Thu Thủy (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.