Lý Nhã Kỳ "khóc than" vì điều gì?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nổi tiếng là người giàu có trong showbiz Việt nhưng thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ thường "khóc than".

Đôi khi có những điều làm Lý Nhã Kỳ thấy buồn phiền
Đôi khi có những điều làm Lý Nhã Kỳ thấy buồn phiền


Cuộc sống của Lý Nhã Kỳ hiện tại là giấc mơ của nhiều người, bởi như cô nói:  "Buồn buồn mang hột xoàn ra đếm", "mua túi hiệu mua luôn cả lố"; hay lâu lâu lại công khai một biệt phủ mới xây, biệt thự mới hoàn thiện, resort mới hoàn công, khu vườn thẳng cánh cò bay…

Nổi tiếng là người giàu có trong showbiz Việt nhưng thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ thường "khóc than". Bởi lẽ, đôi khi có những điều làm cô thấy buồn phiền.


 

Giàu như Lý Nhã Kỳ ai cũng mơ nhưng cô thì lại đang
Giàu như Lý Nhã Kỳ ai cũng mơ nhưng cô thì lại đang "than khóc"


"Trời ơi! Chị Lệ Quyên chốt đơn, chị Trương Ngọc Ánh chốt đơn, Chị Mỹ Tâm chốt đơn, chị Ngô Thanh Vân chốt đơn. Nhìn qua nhìn lại, mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng, còn các chị đã bỏ cuộc chơi. Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật. Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em... Bây giờ em biết làm sao? Nếu sau Tết các anh chị truyền thông viết bài điểm danh các nghệ sĩ độc thân 2021 mà nhìn lại còn mỗi tên em thì các anh chị ấy viết gì bây giờ? Em xin đầu năm đừng ai tấn công truyền thông bằng bài như vậy với em nha. Nó sẽ đau xót tâm hồn em lắm..." - Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới hôm qua, Lý Nhã Kỳ lại than cô tự an ủi, nói rằng thường những người giàu sẽ không lập gia đình sớm.


 

Trước đó, Lý Nhã Kỳ hạ quyết tâm sau Tết sẽ
Trước đó, Lý Nhã Kỳ hạ quyết tâm sau Tết sẽ "xuất hành tìm tình duyên".
 Sau khi
Sau khi "khóc than" thì cô lên kế hoạch đi tìm tình duyên



Không ít lần, Lý Nhã Kỳ công khai "Mọng (tên gọi thân mật của cô - PV) đang ế" hay "Mọng ế vì nhiều người không dám đến với một người thành công, nổi tiếng và giàu có". 

Thùy Trang, ảnh: NSCC
(Dẫn nguồn NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.