Loạt ảnh giản dị của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại quê nhà Thanh Hóa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khác với vẻ lộng lẫy khi xuất hiện tại sự kiện, Đỗ Thị Hà chọn thiết kế áo thun đơn giản, phụ giúp công việc gia đình trong những ngày về quê đón Tết.

 Đây là năm đầu tiên Đỗ Thị Hà đón Tết sau khi đăng quang hoa hậu Ảnh: FBNV
Đây là năm đầu tiên Đỗ Thị Hà đón Tết sau khi đăng quang hoa hậu Ảnh: FBNV


Đỗ Thị Hà đón Tết tại quê nhà Thanh Hóa sau khi tất bật với lịch trình dày đặc trên cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 2001 gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh giản dị của mình khi ở nhà. Khác với vẻ lộng lẫy lúc xuất hiện tại sự kiện, Đỗ Thị Hà chọn áo thun đơn giản, phụ giúp gia đình nhiều công việc khác nhau như hái rau, lau dọn nhà cửa, đi chợ... Dù vậy, người đẹp vẫn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài giản dị cũng như sự chịu khó của cô. Một tài khoản bình luận: “Hoa hậu ở đâu không biết, Tết về cũng phải dọn nhà". Người xem khác chia sẻ: “Em thề là chị này hồn nhiên lắm nè, cưng ghê luôn á". “Hoa hậu Việt Nam cũng phải lau nhà cho ba mẹ thôi. Mình cực ấn tượng với những hình ảnh này của em", người xem khác chia sẻ.

 

 Nhiều khán giả thích thú trước khoảnh khắc giản dị này của người đẹp Thanh Hóa - Ảnh: FBNV
Nhiều khán giả thích thú trước khoảnh khắc giản dị này của người đẹp Thanh Hóa - Ảnh: FBNV


Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng từng gây sốt bởi bức ảnh đi làm nông phụ giúp bố mẹ. Chia sẻ về khoảnh khắc đó, người đẹp từng tâm sự: “Ngày xưa, cách đây tầm 4, 5 năm, nhà em có làm nông. Khi đến vụ mùa, bố mẹ bảo em rằng con gái cũng lớn rồi, không nên lười lao động. Thế là bố mẹ cũng cho em ra đồng để thử sức với công việc đi cấy. Khi đi cấy, mẹ dạy em cách cắm cây mạ, cũng như cách viết chữ thì phải cầm bút thật chắc thì mới viết đẹp được. Từ đó, em cũng học được cách rèn luyện cho mình tính làm việc cẩn thận, tỉ mỉ. Mặc dù sau này không theo công việc đấy nhưng em rất trân trọng những lần trải nghiệm như thế vì nó giúp cho em thấu hiểu được nỗi vất vả của người nông dân, biết trân trọng hơn đồng tiền mình kiếm ra”.
 

Đỗ Thị Hà không ngại phụ giúp gia đình công việc nhà - Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà không ngại phụ giúp gia đình công việc nhà - Ảnh: FBNV


Nhìn lại năm 2020, Đỗ Thị Hà tâm sự dù đó là năm khó khăn nhưng cô lại có cho mình nhiều kỷ niệm đẹp. Việc đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2020 giúp thanh xuân của người đẹp "thêm đậm đà hơn". Cô bộc bạch: “Hà có nhiều cơ hội tiến về phía trước hơn bởi có những ngày cố gắng, những ngày xa nhà, nhớ nhà đến rớt nước mắt. Là lần đầu tiên đi máy bay, ra sân bay không biết làm thủ tục như thế nào, là lần đầu tiên đặt chân đến mảnh đất Sài Gòn xa hoa phồn thịnh, nhìn cái gì cũng thấy mới. Để bây giờ nhìn lại, mình càng thêm trân trọng những sự cố gắng nỗ lực của bản thân”.

Đỗ Thị Hà nói thêm khoảnh khắc đăng quang sẽ mãi là niềm tự hào và một dấu ấn đẹp trong cuộc đời cô. Sau khi trở thành hoa hậu, người đẹp được tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng và từ đó cô thấy bản thân trưởng thành hơn. “Những bước đi của Hà trên sân khấu đêm chung kết như một lời hứa thiêng liêng với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ thật vững chãi, khởi đầu cho một hành trình mới với ý nghĩa cao đẹp cho xã hội, cộng đồng. Và trong hai năm nhiệm kỳ sắp tới, Hà sẽ luôn nỗ lực không ngừng để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, xứng đáng với lòng yêu thương mà công chúng đã dành cho”, mỹ nhân gốc Thanh Hóa chia sẻ.

Theo THẠCH ANH (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.