Lâm Khánh Chi: Lúc chưa chuyển giới, tôi rất khổ vì yêu ai cũng bị 'đá'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Lâm Khánh Chi trải lòng với Trường Giang về cuộc sống hạnh phúc với chồng con hiện tại. Nữ ca sĩ cũng bồi hồi khi nhiều người bảo thích 'phiên bản' Lâm Chí Khanh ngày xưa.

Lâm Khánh Chi kể kỉ niệm thời hoàng kim, được fan nữ si mê - Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Khánh Chi kể kỉ niệm thời hoàng kim, được fan nữ si mê - Ảnh: Chụp màn hình



Chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp tập 19 trình làng với sự tham gia của ca sĩ Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ có dịp cùng Trường Giang trải nghiệm không khí tại Đà Lạt cũng như thưởng thức những món ăn độc đáo do ông xã Nhã Phương thực hiện.

Cô thích thú cởi ngựa, tham quan cảnh sắc tại thành phố ngàn hoa. Nữ ca sĩ bày tỏ hào hứng khi được chụp ảnh cùng chim đại bàng, trực tiếp thả cá ăn… Sau đó, nữ hoàng chuyển giới còn cùng Trường Giang “đứng bếp” thực hiện món heo mọi nướng lá chanh. Trong thời gian chờ đợi nam danh hài sơ chế thịt, Lâm Khánh Chi ngẫu hứng trình bày loạt bài hit, từng làm mưa làm gió thời gian trước đây.


 

Lâm Khánh Chi chụp ảnh lưu niệm cùng đại bàng - Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Khánh Chi chụp ảnh lưu niệm cùng đại bàng - Ảnh: Chụp màn hình


Tâm sự về tình hình kinh tế mùa dịch, Lâm Khánh Chi dí dỏm chia sẻ: "Tôi ở không anh ơi, ở nhà bán hàng online kiếm tiền nuôi con. Tôi bán cũng lai rai, chủ yếu là nuôi con. Có con thì vui lắm. Con tôi biết nói rồi, mỗi lần hỏi ăn ngon không là bé bảo “ngon vang động”. Từ này là ngôn ngữ riêng của tôi, tôi thích gì thì hay nói vang động, chấn động”. Đồng thời, chủ hit Sầu thiên thu còn tâm sự cô rất thích khí hậu tại Đà Lạt, dự định mua đất tại đây để nghỉ dưỡng. “Tôi có ý định mua một miếng đất nhỏ trên này để nghỉ ngơi”, cô bộc bạch.

Đáng chú ý, Trường Giang khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ sự thật về đồng nghiệp: “Ngày xưa Lâm Khánh Chi đi hát, gái bu đầy”. Về phía nữ ca sĩ, cô thẳng thắn chia sẻ: “Ngày xưa, gái cua tôi dễ sợ luôn. Nhưng tôi không thích ai được hết vì máu con gái trong người nhiều quá anh ơi. Ngày xưa, con gái thích tôi lắm nhưng tôi chỉ thích con trai thôi. Lúc đi tỉnh hát, tôi gồng lắm, gồng dễ sợ luôn, hễ con gái mà ngã vào người, dựa tôi là tôi rất sợ”.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ nhiều người vẫn hoài niệm về hình tượng của cô trước khi chuyển giới. “Mấy bữa livestream, có người bảo thích hình tượng Lâm Chí Khanh ngày xưa. Tôi mới nói nếu chị thích Lâm Chí Khanh ngày xưa thì lên YouTube xem lại giúp em vì em bây giờ là Lâm Khánh Chi rồi. Người ta bây giờ đẹp gái mà cứ nhắc ngày xưa hoài, rầu mấy bả ghê. Nhắc lại làm tôi nhói lòng”, nữ ca sĩ hài hước tâm sự.


 

 Lâm Khánh Chi thưởng thức ẩm thực cùng Trường Giang - Ảnh: Chụp màn hình
Lâm Khánh Chi thưởng thức ẩm thực cùng Trường Giang - Ảnh: Chụp màn hình



Ngoài ra, cô cũng nói thêm: “Ngày xưa khổ lắm, kiếm nhiều tiền nhưng khổ về tình yêu. Yêu ai cũng bị người ta đá vì thể xác mình là con trai còn tâm hồn là con gái. Nhưng tôi chỉ thích con trai thật, vậy sao mà hạnh phúc được”. Trước sự việc, Trường Giang liền yêu cầu Lâm Khánh Chi kể tên vài mối tình. Tại đây, Lâm Khánh Chi thẳng thừng cho biết mình từng yêu hơn 20 người nên không thể kể hết. Điều này khiến nam MC “đứng hình”.

Lâm Khánh Chi cũng tranh thủ khoe khéo ông xã hiện tại. Cô nói: “Chồng tôi không ghen vì hiểu tính tôi, khi yêu ai chỉ yêu một người. Tôi là tuýp người chung tình, khi người ta không còn thương tôi thì tôi mới bước thêm bước nữa”. Tiếp đến, Lâm Khánh Chi và Trường Giang hoàn thành những phân đoạn chế biến cuối cùng. Cả hai thích thú thưởng thức món ăn tự nấu cũng như chia sẻ về sở thích ẩm thực.

Theo ĐĂNG BÁCH (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.