Hoa hậu Đỗ Thị Hà được dự đoán vào Top 10 Miss World 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Đỗ Thị Hà được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán vào Top 10 Miss World. Điều này khiến người đẹp sinh năm 2001 không khỏi tự hào.

Đỗ Thị Hà thay đổi nhiều về hình ảnh kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 ẢNH: FBNV
Đỗ Thị Hà thay đổi nhiều về hình ảnh kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 ẢNH: FBNV
Mới đây, Missosology vừa đăng tải bảng dự đoán đầu tiên cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World). Theo đó, đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà cũng được đánh giá cao khi đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng và là nguồn động lực để người đẹp sinh năm 2001 tự tin hơn trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người" sắp tới.
Đỗ Thị Hà sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, mỹ nhân Thanh Hóa đã có nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật, đồng thời ghi dấu ấn tại các sàn diễn thời trang của những nhà thiết kế nổi tiếng. Cô cũng có nhiều thay đổi sau vài tháng trở thành đại diện nhan sắc quốc gia. Người đẹp từng chia sẻ: “Điều lớn nhất mà Hà thấy ở bản thân cho đến bây giờ chính là việc mình đã chiến thắng sự nhút nhát trước đây và mạnh dạn làm những điều mình muốn. Sau đăng quang, Hà đã trưởng thành hơn rất nhiều trong hình ảnh cùng như cách giao tiếp. Và trong thời gian sắp tới chắc chắn Hà sẽ còn nhiều sự thay đổi hơn, mong là mọi người luôn đồng hành cùng Hà".

Đỗ Thị Hà không áp lực trước thành tích của Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Thế giới  ẢNH: FBNV
Đỗ Thị Hà không áp lực trước thành tích của Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Thế giới ẢNH: FBNV
Nói về việc được một chuyên trang sắc đẹp lớn dự đoán vào Top 10 Miss World, mỹ nhân đến từ Thanh Hóa chia sẻ thêm: “Hà rất vui và bất ngờ về bảng xếp hạng của Missosology. Đây là động lực để Hà cố gắng. Khi khán giả Việt ủng hộ mình và thế giới cũng đánh giá cao mình thì bản thân Hà lại càng phải cố gắng nhiều hơn nữa”.
Trước đó, Lương Thùy Linh từng là ứng viên nặng ký tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới. Bằng sự thể hiện của mình, người đẹp Cao Bằng vào Top 12 chung cuộc. Khi được hỏi về việc liệu thành tích của đàn chị có khiến bản thân gặp áp lực khi đi thi quốc tế, Đỗ Thị Hà bộc bạch: “Hà rất ngưỡng mộ thành tích của chị Linh. Để đạt được thứ hạng 12/130 quốc gia không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, hiện tại Hà cũng không xem đó là áp lực mà sẽ là mục tiêu để mình phấn đấu. Hà có lợi thế là một khoảng thời gian dài để rèn luyện. Bên cạnh đó, chị Linh lại cùng công ty, 2 chị em thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện. Hà cũng học được nhiều thứ từ chị ấy, đặc biệt là kinh nghiệm thi quốc tế”.

Đại diện Việt Nam được chuyên trang Missosology đánh giá cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế  ẢNH: MISSOSOLOGY
Đại diện Việt Nam được chuyên trang Missosology đánh giá cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế ẢNH: MISSOSOLOGY
Cũng theo Missosology, người đẹp đến từ Nam Phi là Shudufhadzo Musida được dự đoán sẽ đăng quang Miss World. Cô sinh năm 1996, gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp độc lạ, cá tính. Thời điểm đăng quang, cô còn được nhiều người nhắc đến bởi thành tích học tập ấn tượng. Theo truyền thông Nam Phi, cô có bằng cử nhân Khoa học xã hội về triết học, chính trị và kinh tế tại Đại học Pretoria. Nữ hoàng sắc đẹp cũng đang hoàn thành bằng cử nhân danh dự ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Witwatersrand (Nam Phi).
Các thứ tự còn lại trong top 10 thuộc về dàn người đẹp đến từ Venezuela, Indonesia, Tanzania, Cộng hòa Czech, Nicaragua, Canada, Ba Lan, Tây Ban Nha và Việt Nam. 
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.