H'Hen Niê diện mốt khoe nội y, gợi cảm trên sàn diễn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ tái xuất sàn diễn thời trang sau thời gian tập trung đóng phim.  
 
Tạo hình ấn tượng của Hoa hâu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ẢNH: EDI LƯƠNG
Tạo hình ấn tượng của Hoa hâu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ẢNH: EDI LƯƠNG
H’Hen Niê đảm nhận vai trò mở màn cho một show thời trang, trong trang phục của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Khác với những lần trình diễn trước, người đẹp sinh năm 1992 xuất hiện trong tạo hình có phần nổi loạn với nội y, quần chẽn kết hợp cùng áo khoác ngoài. Thiết kế giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe vóc dáng quyến rũ và làn da khỏe khoắn. 
Được biết để có được hình thể như hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1992 từng trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc. Thời gian gần đây, cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh trong phòng tập và khoe thành tích vòng ba cán mốc 100cm. 
 
H'Hen Niê khoe hình thể săn chắc trong thiết kế nóng bỏng của Hà Nhật Tiến  ẢNH: EDI LƯƠNG
H'Hen Niê khoe hình thể săn chắc trong thiết kế nóng bỏng của Hà Nhật Tiến ẢNH: EDI LƯƠNG
Nói về lý do nhận lời tham gia trình diễn, H’Hen Niê cho biết dịp cuối năm 2020 có rất nhiều lời mời diễn thời trang nhưng do bận đóng phim, cô đành lỡ hẹn với các nhà thiết kế. Sau khi dự án hành động 578 đã quay xong, cô nhận lời góp mặt trong show diễn như một lời tri ân trước sự yêu thương, quan tâm của khán giả dành cho mình. Đặc biệt, H’Hen Niê còn trình diễn cùng các em thiếu nhi, tạo sự kết hợp tương tác thú vị trên sàn catwalk.
 
Người đẹp không ngại biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau trên sàn diễn  ẢNH: NGUYỄN DU
Người đẹp không ngại biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau trên sàn diễn ẢNH: NGUYỄN DU
Có thể thấy, H'Hen Niê là một trong những mỹ nhân luôn biết cách làm mới mình khi góp mặt tại các sự kiện. Cô không ngại thử sức bởi những hình tượng khác nhau, từ thanh lịch, sang trọng đến gợi cảm. Chân dài sinh năm 1992 cho biết tùy tính chất nơi xuất hiện mà cô có những lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Người đẹp chia sẻ: “Bởi điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng của mình dành cho ban tổ chức".
Hiện tại, H’Hen Niê đang tập luyện chuẩn bị cho một vai trò mới trong năm 2021. Đồng thời cô cũng dành thời gian cho các công tác thiện nguyện cộng đồng.
Theo Thạch Anh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.