Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà nói về thời không được ai chú ý

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cho biết, ngày cô mới lên đại học không được nhiều người chú ý vì còn chân phương, mộc mạc.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà mong muốn bản thân ngày một hoàn thiện hơn. Ảnh: SV
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà mong muốn bản thân ngày một hoàn thiện hơn. Ảnh: SV
Đỗ Thị Hà là nàng hậu hiện đang là sinh viên năm 2 của trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội. Với cô, kỉ niệm những ngày đầu hành trình đến giảng đường đại học chứa nhiều kỉ niệm khó quên.
Người đẹp cho biết ở ngôi trường cô đang theo học, có không ít các bạn có ngoại hình nổi bật. Ngay từ đầu nhan sắc của cô không được mọi người chú ý.
Giải thích hóm hỉnh về điều này, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cho rằng có thể ngày đó cô còn chân phương, mộc mạc từ quê lên thành phố lớn học nên ngoại hình không quá nổi bật.
Tuy nhiên, người đẹp khẳng định rằng, với cô điều quan trọng nhất khi trở thành một sinh viên là tri thức và kinh nghiệm. Chính vì thế năm đầu tiên, cô không chú trọng việc chăm sóc vẻ ngoài bản thân.
Đến năm 2, lớn hơn một chút Đỗ Thị Hà thừa nhận rằng lúc này cô biết làm đẹp hơn, ăn vận cũng có “gout” hơn. Nàng hậu không ngần ngại chia sẻ rằng có nhiều anh chàng để ý nhưng cô chỉ muốn tập trung việc học.
Dù là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng với Đỗ Thị Hà, cô cho rằng bản thân may mắn nhiều hơn. Chính vì thế, cô tiết lộ bản thân sẽ không ngừng thay đổi tích cực hơn về ngoại hình mà còn tri thức, để chuẩn bị thật tốt cho 2 năm đương nhiệm sắp tới.
DI PY (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.