H'hen Niê, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy và các hoa hậu của Việt Nam nổi bật năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

H'hen Niê, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Hương Giang là những Hoa hậu của Việt Nam nổi bật nhất năm 2020. Họ đã có những hoạt động gì trong năm qua?

 
H’hen Niê, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy và những hoa hậu của Việt Nam nổi bật 2020. Ảnh: NSCC.
H’hen Niê, Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy và những hoa hậu của Việt Nam nổi bật 2020. Ảnh: NSCC.
Đỗ Thị Hà
Dù đăng quang vào thời điểm cuối năm 2020, nhưng Đỗ Thị Hà vẫn là một trong những nàng hậu có nhiều hoạt động nổi bật với công chúng.
Sau khi chính thức trở thành tân hoa hậu, Đỗ Thị Hà đã tham gia tích cực các hoạt động từ xã hội cho đến nghệ thuật.
Vào cuối tháng 11 vừa qua, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm: Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có chuyến từ thiện tại Bệnh viện Quân y 175.
Đầu tháng 12, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã thu xếp làm từ thiện tại Thanh Hóa. Cô trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn và động viên thăm hỏi từng hộ dân nghèo tại đây.
Mới đây, cô lại tiếp tục về Quảng Nam trao 1 tỉ đồng cho người dân khó khăn và đi từ thiện vào dịp cuối năm 2020 tại Thanh Hóa.
Về nghệ thuật, Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng bất ngờ xuất hiện trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí với vai trò người mẫu cùng với các hoa hậu như Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Khánh Vân vào 3.12 vừa qua. Đảm nhiệm vai trò mở màn cho một show diễn thời trang lớn không phải là một điều dễ dàng với tân Hoa hậu Việt Nam.
 
Lương Thùy Linh
Lương Thùy Linh là người đẹp đầu tiên đăng quang Miss World Vietnam. Cô gây ấn tượng từ kỹ năng biểu diễn thu hút, sắc vóc nổi trội, sự thông minh, giỏi ngoại ngữ (IELTS 7.5). Người hâm mộ từng vỡ òa khi Lương Thùy Linh được xướng tên vào top 12 Hoa hậu Thế giới 2019.
Trong năm 2020, cô vẫn luôn giữ được sức hút của mình khi trở thành giám đốc ở tuổi 20 và tham gia showbiz với vai trò người mẫu, MC. Và đặc biệt, cô còn tích cực tham gia các dự án thiện nguyện. Người đẹp xây dựng hình ảnh một nàng hậu tri thức, hướng về cộng đồng trong năm qua và nhận được nhiều sự yêu mến.
 
Lương Thùy Linh
Lương Thùy Linh
H'hen Niê
Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã mở ra cho H'hen Niê một con đường sự nghiệp rực rỡ. Năm 2020, cô không có quá nhiều hoạt động nhưng dấu ấn mà H'hen Niê để lại cho khán giả vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.
Cô là nàng hậu truyền cảm hứng, sống giản dị, hòa nhã với mọi người và gắn duyên mình với các công tác từ thiện. Cô tích cực lập quỹ hỗ trợ miền Trung bị bão lụt, trực tiếp đi hỗ trợ người dân Nam Trà My - Quảng Nam khó khăn. Đặc biệt, 2020 đánh dấu con đường trở thành diễn viên của cô.
Chia sẻ với báo Lao Động, người đẹp nói: "Năm qua Hen dành phần lớn thời gian cho điện ảnh, nên Hen hạn chế lịch sự kiện hoặc các chương trình thời trang, khán giả ít thấy Hen xuất hiện hơn trước. Nhưng Hen muốn đầu tư nghiêm túc và chỉnh chu nhất cho vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình. Năm 2021, Hen hi vọng phim của mình khi ra mắt sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp của khán giả để Hen hoàn thiện bản thân hơn".
 
H'hen Niê
H'hen Niê
Tiểu Vy
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và trải qua 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật mà còn bởi những hoạt động thiện nguyện. Chân dài tích cực tham gia các chương trình cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Trong năm 2020, cô tham gia các dự án như hiến máu, chung tay cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức đêm nhạc Đà Nẵng - Quảng Nam, triệu con tim hướng về để gây quỹ ủng hộ người dân chống dịch CoOVID-19... Người đẹp Quảng Nam tâm sự cô thay đổi nhiều về phong cách và không ngừng hoàn thiện bản thân.
Cô vừa chính thức hết nhiệm kì Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy tâm sự ở thời điểm hiện tại, cô đang theo đuổi phong cách cá tính. Nàng hậu cũng muốn trau dồi thêm kĩ năng MC và diễn xuất.
 
Tiểu Vy
Tiểu Vy
Hương Giang
Hương Giang gây chú ý từ khi tham gia Vietnam Idol 2012. Sau đó, cô hoạt động âm nhạc và trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018
Trong năm qua, Hương Giang được "chọn mặt gửi vàng" cho nhiều gameshow như Chị em chúng mình, Người ấy là ai... cũng như xuất hiện tại các show diễn thời trang.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, cô dính không ít ồn ào về phát ngôn, Điều này cũng làm nàng hậu mất điểm không ít. Nhưng cuối năm 2020, cô bất ngờ sản xuất chương trình Đại sứ hoàn mỹ nhằm tìm kiếm người đẹp thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
 
Hương Giang. Ảnh: NSCC.
Hương Giang. Ảnh: NSCC.
ĐÔNG DU (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/hhen-nie-do-thi-ha-tieu-vy-va-cac-hoa-hau-cua-viet-nam-noi-bat-nam-2020-866778.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.