Diễn viên Thanh Thuý đẹp rạng ngời tại Tuần lễ thời trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week 2020 (Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020), diễn viên Thanh Thuý nổi bật với chiếc váy bút chì màu hồng, khoe vẻ đẹp nền nã và sang trọng, quyến rũ.
Tuần lễ thời trang Việt Nam luôn là nơi quy tụ rừng mỹ nhân, người đẹp với những bộ cánh lộng lẫy. Không lựa chọn váy dạ hội nhưng với bộ đầm được thiết kế khéo léo, bà xã đạo diễn Đức Thịnh vẫn nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Dù đã là “mẹ 2 con” nhưng Thanh Thuý vẫn
 

Dù đã là “mẹ 2 con” nhưng Thanh Thuý vẫn không hề kém cạnh đàn em. Ảnh: NVCC.
Dù đã là “mẹ 2 con” nhưng Thanh Thuý vẫn không hề kém cạnh đàn em. Ảnh: NVCC.
Nhiều năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Thanh Thuý đã tạo dựng trong lòng khán giả hình ảnh một diễn viên vừa xinh đẹp, lại tài giỏi. Có thể nói, Thanh Thuý là một người điển hình cho hình mẫu phụ nữ hiện đại đầy tài năng và bản lĩnh. Cô luôn sống hết mình, làm việc hết mình và luôn nổ lực để thay đổi, phát triển bản thân trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Sẽ không sai nếu nói Thanh Thúy “tham công tiếc việc” khi một mình lại đảm nhiệm quá nhiều vai trò quan trọng. Ngoài là một diễn viên, Thanh Thúy còn là Nhà sản xuất, Giám đốc điều hành một công ty sản xuất phim.
Ngoài các vai trò ngoài xã hội, trở về nhà, Thanh Thúy vẫn làm tròn vai một người vợ, một người mẹ như bao phụ nữ khác. Trở thành người phụ nữ quyền lực, đa năng, Thanh Thúy không tránh khỏi những lúc áp lực nhưng cô không để bản thân trượt dài sau những guồng quay. Cô luôn biết cách vực dậy tinh thần, tạo ra nguồn năng lượng tích cực mạnh mẽ, truyền cảm hứng đến cho nhiều người. Bản thân Thanh Thúy là một người yêu thể thao nên dù có bận rộn đến đâu, mệt mỏi đến đâu cô vẫn tranh thủ đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe và hình thể.

Nữ diễn viên sẽ đảm nhiệm một vai diễn trong phim mới của chồng là đạo diễn Đức Thịnh. Ảnh: NVCC.
Nữ diễn viên sẽ đảm nhiệm một vai diễn trong phim mới của chồng là đạo diễn Đức Thịnh. Ảnh: NVCC.
Nữ diễn viên tiết lộ, trong dự án phim mới của chồng - đạo diễn Đức Thịnh, Thanh Thúy sẽ tham gia một vai diễn với nhiều nét cá tính thú vị.
THÁI ANH (LĐO)

https://laodong.vn/giai-tri/dien-vien-thanh-thuy-dep-rang-ngoi-tai-tuan-le-thoi-trang-860053.ldo

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.