Yaya Trương Nhi diện váy nóng bỏng ra mắt phim mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Yaya Trương Nhi gây chú ý với trang phục gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng bên bạn diễn Trịnh Xuân Nhản.
 
Yaya Trương Nhi diện chiếc đầm vàng gợi cảm giúp tôn lên nhan sắc ngày một rực rỡ của mình ẢNH: ĐPCC
Yaya Trương Nhi diện chiếc đầm vàng gợi cảm giúp tôn lên nhan sắc ngày một rực rỡ của mình ẢNH: ĐPCC
Sau buổi công chiếu đầu tiên, ê-kíp phim Chồng người ta tiếp tục có buổi ra mắt khán giả tại Cần Thơ. Tâm điểm của sự chú ý tiếp tục là nữ chính Yaya Trương Nhi. Tiếp tục phát huy thế mạnh về ngoại hình, Yaya Trương Nhi gây bất ngờ với hình ảnh sexy, không kém phần táo bạo trong trang phục gợi cảm. Cô diện chiếc đầm vàng nổi bật cùng mái tóc búi quý phái, để lộ đường cong nóng bỏng.
Chia sẻ với báo giới, Yaya Trương Nhi cho biết ngay từ khi đến Cần Thơ cô đã được rất nhiều người nhận ra khi đi trên đường. Ngoài ra, việc nhận được tình cảm của mọi người trong buổi ra mắt phim tại đây càng khiến cô cảm thấy hạnh phúc, trân trọng.
 
Yaya Trương Nhi ''chặt chém'' Hải Triều trong sự kiện ra mắt phim  ẢNH: ĐPCC
Yaya Trương Nhi ''chặt chém'' Hải Triều trong sự kiện ra mắt phim ẢNH: ĐPCC
Đồng hành cùng nữ diễn viên còn có diễn viên Hải Triều và Trịnh Xuân Nhản. Được mệnh danh là một trong những người giả gái nổi tiếng của showbiz, Hải Triều khiến fan thích thú khi diện váy ôm sát màu ánh kim, “đối đầu” với đồng nghiệp.
Về phía Trịnh Xuân Nhản, anh ghi điểm bởi dáng vẻ lịch thiệp, khoe vẻ nam tính bên Yaya Trương Nhi. Cả hai tạo dáng thân thiết, song hành trong sự kiện khiến fan “đứng ngồi không yên”. Trong phim, Yaya Trương Nhi đảm nhận vai diễn nhiều yếu tố nội tâm khi có chồng là người đồng tính. Theo tiết lộ của nữ nghệ sĩ, đây là một trong những vai diễn mới mẻ và thử thách trong sự nghiệp của cô.
 
Yaya Trương Nhi đã có sự phối hợp ăn ý với bạn diễn Trịnh Xuân Nhản trong lần đầu hợp tác  ẢNH: ĐPCC
Yaya Trương Nhi đã có sự phối hợp ăn ý với bạn diễn Trịnh Xuân Nhản trong lần đầu hợp tác ẢNH: ĐPCC
Chồng người ta kể về câu chuyện tình yêu đầy gian truân của ba nhân vật Hà (Thanh Trúc), Cường (Trịnh Xuân Nhản) và Trung (Hữu Tài). Đi ngược lại với định kiến của gia đình trong quá khứ, Cường và Trung đã nảy sinh tình cảm với nhau và vượt quá giới hạn rất nhiều lần. Tuy nhiên, đã có nhiều biến cố xảy ra khiến cho cả hai đành phải rời xa nhau trong uất ức. Vài năm sau, Cường đã quyết định quên đi quá khứ, sống một cuộc sống bình thường với vợ và con trai.
Tuy nhiên, mọi chuyện không hề xảy ra như mong muốn. Ngỡ rằng mọi thứ từ đây sẽ êm đềm trôi đi nhưng sự xuất hiện của Thắng đã làm cuộc sống Cường trở nên khắc nghiệt. Thắng là người nắm giữ bí mật động trời của anh và quyết tâm dằn vặt Cường hết lần này đến lần khác. Từ đây, hàng loạt bi kịch bắt đầu khiến cuộc sống các nhân vật đảo lộn.
Theo Đăng Bách (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.